Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ไฮแอท เอเชียแปซิฟิก เจาะพฤติกรรมการรับประทานของลูกค้าและผู้เข้าพักยุคใหม่ ลุยเปิดตัวแคมเปญ ‘Be More Foodie: Mindful Indulgence’ ในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์เหนือระดับเพื่อการรับประทานที่ใส่ใจสุขภาพในทุกมิติ สอดรับเทรนด์ “Mindful Eating หรือการรับประทานอาหารอย่างมีสติ” เพื่อสุขภาพกายและจิตใจที่ดี ณ โรงแรมในเครือทั้ง 8 แห่ง โดยร่วมมือกับนักโภชนาการและที่ปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อออกแบบเมนูอาหารและเครื่องดื่มอย่างพิถีพิถัน ชูวัตถุดิบที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมรังสรรค์รสชาติที่อร่อยถูกปาก เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมแก่ผู้เข้าพักและลูกค้า

แคมเปญใหม่เพื่อสุขภาพสอดคล้องกับปรัชญาด้านอาหาร “Food. Thoughtfully Sourced. Carefully Served” หรือ “คัดสรรอย่างใส่ใจ เสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน” ของไฮแอท โดยเลือกใช้วัตถุดิบไทยระดับพรีเมียมจากเกษตรกรท้องถิ่น สะท้อนความมุ่งมั่นของ
ไฮแอทในการขับเคลื่อนความยั่งยืนและการรักษารสชาติต้นตำรับของอาหารท้องถิ่น เมนูจากแคมเปญใหม่เน้นการนำเมนูคลาสสิกที่คนรู้จักเป็นอย่างดีมายกระดับให้ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ หลากหลายเมนูอาหารไทย เช่น ผัดไทย ไก่ย่าง และข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับการปรับสูตรเพื่อลดน้ำตาล เพิ่มไฟเบอร์จากผักผลไม้ รวมถึงเลือกใช้เนื้อวัวและไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยจากฟาร์มออร์แกนิกในไทย ขณะที่อาหารตะวันตกที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น พิซซ่า ก็นำเสนอเป็นแป้งโฮลเกรนและท็อปด้วยผักออร์แกนิกท้องถิ่น เมนูพาสต้า ก็มาในรูปแบบที่มีคุณประโยชน์มากขึ้น ส่วนของหวานก็อร่อยได้ในแบบน้ำตาลน้อย โดยทุกเมนู ไฮแอท ยังคงให้ความสำคัญกับรสชาติที่ลงตัวเพื่อความเพลิดเพลินของสายสุขภาพอย่างเต็มที่

ความเป็นอยู่ที่ดี คือเป้าหมายสูงสุดในการให้บริการของไฮแอท เราจึงเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่เสริมสร้างสุขภาพ เพื่อให้แขกและลูกค้าของเราใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาด้านอาหารของเรา ‘คัดสรรอย่างใส่ใจ เสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน’
เราพร้อมส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีผ่านประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ” คริสตอฟ ซาโดเนส รองประธานฝ่ายปฏิบัติการอาหารและเครื่องดื่ม, งานอีเวนต์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์, ไฮแอท เอเชีย แปซิฟิก กล่าว

แคมเปญ ‘Be More Foodie: Mindful Indulgence’ สอดคล้องกับเทรนด์การบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยผู้คนหันมาเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยบริษัทสำรวจข้อมูลทางการตลาด Euromonitor เผยว่า 1 ใน 4 ของคนไทยกำลังควบคุมการรับประทานอาหารของตน โดย 65% ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ และ 41% ใส่ใจเรื่องฉลากโภชนาการ การเปลี่ยนแปลงนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการรูปแบบอาหารที่สะดวกและดีต่อสุขภาพ พร้อมตอบโจทย์วิถีชีวิตที่เร่งรีบได้อย่างลงตัว

แซนดรา ลิม นักโภชนาการ เสริมว่า “สำหรับความร่วมมือกับไฮแอทครั้งนี้ เราผสมผสานศิลปะการปรุงอาหารชั้นเลิศเข้ากับวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพื่อให้การรับประทานอาหารอย่างมีสตินั้นกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ พร้อมอัดแน่นด้วยความอร่อยอย่างน่าทึ่ง ทีมของเรามีทั้งนักโภชนาการ เชฟ บาร์เทนเดอร์ และที่ปรึกษาด้านสุขภาพ ที่ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับเมนูโปรดที่ไม่ใช่แค่สลัดหรือธัญพืช ทั้งยังมั่นใจได้ว่าทุกจานได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงเรื่องสุขภาพและความยั่งยืน”

เมนู Mindful Indulgence พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ร้านอาหาร บาร์ และเลาจน์ในโรงแรมไฮแอททั้ง 8 แห่งในไทย ได้แก่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ, ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท, ไฮแอท เพลส กรุงเทพฯ สุขุมวิท, อันดาซ พัทยา จอมเทียน บีช, ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท, ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย และไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

“ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มนับเป็นหนึ่งในรายได้หลักของโรงแรมในเครือของเรา โดยเราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่ร้านอาหารและบาร์ แคมเปญล่าสุดของเราในไทยสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพแสนพิเศษให้ลูกค้า” คริสตอฟ ซาโดเนส กล่าว

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไฮแอทเปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Be More Here” ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์การเข้าพักให้พิเศษสุดด้วยกิจกรรมและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหลากหลายคอนเซปต์ ได้แก่ “Be More Foodie” “Be More Immersed” “Be More Celebrated” “Be More Wanderlust” และ “Be More Family” โดย Be More Here เป็นกลยุทธ์ใหม่ของไฮแอท เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน ณ โรงแรมในเครือทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
และทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ด้านอาหารครบวงจรของไฮแอทได้ทาง https://www.hyatt.com/collection/be-more-foodie-in-thailand

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า