Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ข้อมูลจากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต พบว่าตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตในปี 2567 เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยนักลงทุนและบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำจากกรุงเทพฯ เริ่มเข้ามาลงทุนในโครงการภูเก็ตเป็นจำนวนมากตั้งแต่ปี 2566 โดยในปี 2567 ยังคงเป็นปีทองแห่งการเติบโตของอสังหาฯ ภูเก็ต โดยเฉพาะพูลวิลล่า

ครึ่งปีแรกปี 67 มีการเปิดตัววิลล่าใหม่ในภูเก็ตกว่า 1,285 ยูนิต จากโครงการทั้งสิ้น 65 โครงการ มูลค่ารวม 3.6 หมื่นล้านบาท นับเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีที่จำนวนการเปิดตัวของวิลล่าสูงกว่าคอนโด สะท้อนให้เห็นดีมานด์จากกลุ่มผู้มีกำลังซื้อสูง ที่ต้องการอยู่อาศัยในวิลล่าหรูและชอบความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติและโครงสร้างพื้นฐานครบครัน

นอกจากนี้ยังพบว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินในโซนลายันและบางเทาเติบโตขึ้นประมาณ 30-40% ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่สูงเมื่อเทียบกับพื้นที่อื่น ๆ ด้วยการเปิดตัวโครงการลักชัวรีระดับเวิลด์คลาสและเมกะโปรเจกต์มากมาย ทำเลในโซนนี้จึงได้รับความนิยมจากนักลงทุนต่างชาติอย่างชาวรัสเซียและยุโรปตะวันออกเป็นพิเศษ

โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) บริษัทอสังหาฯ ที่พัฒนาโครงการพูลวิลล่าหรูเกาะภูเก็ต เจาะกลุ่มดีมานด์กลุ่มไฮเอนด์ไทย-ต่างชาติ มองภูเก็ตเนื้อหอมต่อเนื่อง ล่าสุดเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ Botanica Foresta II (โบทานิก้า ฟอเรสต้า II) ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาทบนทำเล “ลายัน” โดยเป็นโครงการพูลวิลล่าหรูลำดับที่ 18 ของแบรนด์ในจังหวัดภูเก็ต เป็นส่วนตัวสูงเพียง 49 ยูนิต ยังคงตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากลุ่ม High-Net-Worth Individual ด้วยทำเลที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ใกล้หาดลายัน หาดบางเทา สนามบินภูเก็ต และอยู่ท่ามกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ โครงการ Botanica Foresta II ออกแบบในสไตล์ Modern Luxury

นอกจากนี้ ยังมองว่า ตลาดอสังหาฯ ลักชัวรีของภูเก็ต ยังเติบโตพุ่งสวนกระแสการชะลอตัวของตลาดอสังหาฯ เมืองไทยในภาพรวม โครงการใหม่ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จยิ่งใหญ่ของ Botanica Foresta โครงการแรกที่สามารถปิดการขายทั้งโครงการกว่า 83 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,900 ล้านบาทไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ บวกกับชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับของแบรนด์ และบริการหลังการขายครบวงจรที่สามารถมัดใจลูกค้ากลุ่ม Wealth ทั้งไทยและต่างชาติ มาได้กว่า 2 ทศวรรษ ทำให้มั่นใจว่าตลาดลักชัวรีภูเก็ตยังโตได้อีก หลังคาดยอดโอนและยอดเช่าปี ’67 บนเกาะ แตะ 5.5 หมื่นล้านบาท คาดการณ์ว่าการลงทุนในภูเก็ตตลอดปี 2567 นี้ น่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 55,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดโอนทั้งแนวราบและแนวสูง 35,000 ล้านบาท และอีก 15,000 ล้านบาท เป็นยอดการเช่าระยะยาว

รายละเอียดโครงการ Botanica Foresta II

Botanica Foresta II: ความเงียบสงบที่ลงตัวในคอนเซปต์ A Symphony of Serenity Amidst the Forest  พูลวิลล่าในโครงการ Botanica Foresta II มาพร้อมคอนเซปต์ “A Symphony of Serenity Amidst the Forest”กับวิลล่าสไตล์ Modern Luxury ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงามของธรรมชาติ เพื่อสร้างสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งกับการรีชาร์จกาย-ใจด้วยธรรมชาติ เน้นการใช้วัสดุธรรมชาติและการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย 

สถาปัตยกรรมภายนอกมีความโมเดิร์นร่วมสมัย เบลนด์ความเรียบง่ายของธรรมชาติเข้ากับความเรียบหรูคลาสสิก เช่น เลือกใช้วัสดุไม้ หิน และโทนสีอบอุ่นมองสบายตาในการตกแต่ง และยังคงแนวคิดการอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติตามดีเอ็นเอของโบทานิก้า ด้วยกระจกขนาดใหญ่ คอยรับแสงและลมเข้ามาภายใน พร้อมมอบพื้นที่ใช้สอยที่เป็นระเบียบ สะดวกสบาย ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานจริงของแต่ละครอบครัว 

ลูกค้าสามารถเลือกวิลล่าแบบ 1 ชั้นและ 2 ชั้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่หลากหลาย Botanica Foresta II มาพร้อมคลับเฮาส์กว้างขวางที่มาพร้อมโคเวิร์กกิ้งสเปซ ฟิตเนสทันสมัย พื้นที่พักผ่อนร่วมกันสำหรับทุกเจเนอเรชัน พร้อมพื้นที่สวนขนาดใหญ่ไว้พักผ่อนพร้อมแลนด์มาร์กสุดพิเศษกับสวนน้ำตกแสนร่มรื่น

เช่นเดียวกันกับทุกโปรเจกต์ของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เจ้าของวิลล่าในโครงการ Botanica Foresta II จะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Smart Home, CCTV พร้อมยังมอบความอุ่นใจสูงสุดด้วยทีมรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

นอกจากนี้ วิลล่าทุกหลังยังออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงานและการรักษาสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้สูงใหญ่ที่รายล้อมโครงการเพื่อเพิ่มร่มเงาและลดอุณหภูมิในพื้นที่ การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ และเครื่องชาร์จ EV ในโครงการเพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด การดีไซน์สเปซในวิลล่าให้สามารถรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน นอกจากลูกบ้านจะอยู่อาศัยอย่างสุขสบายและปลอดภัยท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนอีกด้วย

โครงการ Botanica Foresta และ Botanica Foresta II ตั้งอยู่ในโซนเทพกระษัตรี ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่เงียบสงบไม่วุ่นวาย ทว่าใกล้หาดลายัน หาดบางเทา และยังใกล้สนามบินภูเก็ตเพียง 25 นาที ตลอดจนรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และไลฟ์สไตล์ฮับมากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เงียบสงบและเชื่อมต่อกับทุกสิ่งที่สำคัญ จากความสำเร็จในการปิดยอดขายในแฟสแรกไปทั้งสิ้น 83 ยูนิต 

แบรนด์ได้วางกลยุทธ์ในการรุกตลาดต่อด้วย Botanica Foresta II ซึ่งยังคงนำเสนอวิลล่าระดับลักชัวรีดีไซน์งดงามตอบโจทย์ฟังก์ชันและรสนิยมเหนือระดับของกลุ่มเป้าหมาย โดยในเฟสแรกคือ Modern Luxury ซึ่งนับเป็น Best Seller ของแบรนด์ในเฟส 2 นี้ ยกระดับประสบการณ์ด้วยสไตล์ Modern Luxury แบบ 2 ชั้น เพิ่มเติมจากแบบชั้นเดียว ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้น เพิ่มความเป็นสัดส่วนและการแบ่งสเปซที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นภายในบ้าน 

นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดแข็งของโบทานิก้า คือ บริการหลังการขาย และการมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านโบทานิก้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่ลูกค้า

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า