Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เดือนตุลาคมมาถึงทีไร เทศกาลฮาโลวีนก็กลับมาด้วยเช่นกัน ปีนี้ CRG ยิ่งทวีคูณความหลอน ส่ง 3 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท, โคล สโตน ครีมเมอรี่ และ อาริกาโต ออกเมนูสุดครีเอท กินก็อร่อย ถ่ายรูปก็เก๋สุดๆ จำหน่ายเฉพาะในช่วงเทศกาลนี้ เริ่มต้นไปกับ….

 

ก๊อกๆ! ฮาโลวีนทั้งที มิสเตอร์ โดนัท จะไม่ปล่อยผีได้ไง อร่อยจริงไม่หลอก! ชวนมาลองของ ท้าพิสูจน์ความอร่อย กับโดนัท 6 รสชาติ ที่เราขอท้าให้คุณต้องลอง ได้แก่ รสเชลลี่บลู, รสมัมมีช็อก, รสเกรพวี่อาย, รสไวท์พอนเกรพ, รสโอลด์กรีนเบอร์รี และ รสโอลด์สตรอว์เบอร์รี ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 29 บาท เท่านั้น แวะไปรับความอร่อยที่มาพร้อมความหลอนสุดน่ารักได้แล้ว ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา ใกล้สาขาไหน แวะไปเลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ขอต้อนรับเทศกาล Halloween ด้วยเมนูใหม่ Ice-Scream Purple Potat ไอศกรีมมันม่วงโอกินาว่า แสนอร่อยจนต้องกริ๊ดดด!! กรี๊ดให้กับความหวานนัวร์กำลังดี ชิมไปก็ฟินเว่อร์ แถมหน้าตาน่ารักสุดๆ ใครจะกลัวลง กับ 3 รสชาติแนะนำ ว่าอร่อยเข้ากัน (Purple Potato Cotton Candy / Purple Potato Chocolate / Purple Potato Strawberry) มีให้เลือกอร่อยทั้ง Ice Cream Mix-in แบบทานที่ร้าน และ Grab & Go Ice Cream ทั้ง 2 ขนาด 170กรัม และ 290กรัม ให้ไปอร่อยต่อ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท แถมยังโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสมาชิก The1 แลก 720 คะแนน รับ Purple Potato lce Cream Mix-in (รสชาติใดก็ได้) 1 ถ้วย ไปจัดเต็มความน่ารักพาหลอนกับเทศกาลฮาโลวีนนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้าน Cold Stone Thailand ทุกสาขา

อาริกาโตะท้าลองความอร่อยต้องมนต์ จากมนต์สเนห์ของเครื่องดื่มที่เสมือนการปรุงยาสูตรลับของแม่มด กับ 3 เมนูใหม่ The Witch’s Berry เครื่องดื่มเบอร์รีหอมหวานอมเปรี้ยวที่ใครลองก็ติดใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาทเท่ากัน กับ เมนูสตรอว์เบอร์รีคอฟฟีโซดา, เมนูสตรอว์เบอร์รีมัทฉะโซดา, เมนูสตรอว์เบอร์รีช็อกโกปั่น และปิดท้ายความอร่อยด้วย เจลลีรูปดาว เพิ่มความน่าหลงใหลด้วยเจลลีรูปดาวสีขาวดำ ให้ทุกแก้วโปรดตลอดฮาโลวีนนี้ ท้าลองความอร่อยต้องมนต์ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านอาริกาโตะสาขาในมิสเตอร์โดนัทเท่านั้น

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า