Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

One Bangkok (วัน แบงค็อก) แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด “The Heart of Bangkok” เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง เผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการด้วยปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม “Let Our Hearts Beat as One”  เนรมิตค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์พร้อมบันทึกทุกช่วงเวลาสุดประทับใจด้วยจังหวะหัวใจใหม่ของกรุงเทพฯ ที่สะกดให้โลกทั้งใบหันมาจับตามองประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการแสดงสุดตระการตาจากทัพนักแสดง ศิลปินไทยและต่างประเทศและทีมงานกว่า 500 คน พร้อมมีแขกผู้มีเกียรติ บุคคลสำคัญจากทั้งภาครัฐและเอกชน พันธมิตรและนักธุรกิจชั้นนำจากทุกแวดวง ตลอดจนเหล่าซูเปอร์สตาร์ เซเลบริตี้ นับพันเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยหลังจากนี้จะยังมีกิจกรรมเฉลิมฉลองและโปรโมชันสุดพิเศษต่อเนื่องถึงสิ้นปีรวมงบประมาณกว่า 1,200 ล้านบาท

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวถึงความภาคภูมิใจของการเปิดตัวโครงการ One Bangkok อย่างเป็นทางการ ว่า “One Bangkok คือโครงการอันเป็นที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของเรา เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่เกิดจากการสานต่อปณิธานอันยิ่งใหญ่ของคุณเจริญ และคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ที่มุ่งมั่นนำพลังความรู้ความสามารถ และทรัพยากรต่าง ๆ ที่เรามีมาพัฒนาถนนพระราม 4 ซึ่งเป็นถนนสายที่มีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมของกรุงเทพฯ มายาวนาน ด้วยการพัฒนา One Bangkokให้เป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ศูนย์กลางแห่งชีวิตที่เชื่อมโยงผู้คน ธุรกิจ และแรงบันดาลใจเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ จุดประกายความเจริญรุ่งเรืองให้กับกรุงเทพมหานครในยุคใหม่ นี่คือก้าวสำคัญในการพัฒนาเมืองหลวงของประเทศไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น และยกระดับสู่การเป็นมหานครระดับโลกอย่างแท้จริง”

One Bangkok อภิมหาโปรเจ็กต์ ของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ และ ทีซีซี แอสเซ็ท บนพื้นที่กว่า 108 ไร่ ที่นี่มีครบทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ที่อยู่อาศัย และพื้นที่รีเทลศูนย์การค้า สร้างเป็นเมืองอัจฉริยะต้นแบบยั่งยืน ล่าสุดเผยโฉมธุรกิจรีเทลครั้งแรก เตรียมเปิดให้บริการไตรมาส 4 ปี 2567 ตั้งอยู่บนถนนวิทยุบรรจบกับถนนพระราม 4 เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายใจกลางกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับย่านธุรกิจอื่น ๆ เช่น สาทร สีลม สามย่าน ด้วยระบบขนส่งสาธารณะหลากหลายแบบ

ตัวโครงการออกแบบให้มีทางเข้าออกรอบมากถึง 6 จุด ทั้งจากทางถนนวิทยุ และถนนพระราม 4 ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่งกว่า 50 ไร่ เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสวนลุมพินีและสวนเบญจกิติ รวมเป็นพื้นที่กว่า 700 ไร่ ซึ่งเปรียบเสมือนปอดผืนใหญ่ใจกลางกรุง ภายในโครงการ One Bangkok ประกอบไปด้วย

  • อาคารสำนักงานแบบพรีเมียม จำนวน 5 อาคาร
  • โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์ 5 แห่ง
  • อาคารที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อีกจำนวน 3 อาคาร
  • ศูนย์การค้า One Bangkok Retail แหล่งชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของกรุงเทพฯ

เริ่มแล้ววันนี้!  โซนศูนย์การค้าใน One Bangkok Retail – Parade และ The Storeys

พื้นที๋โซนรีเทลใน One Bangkok มีทั้งหมด 3 โซนด้วยกัน บนพื้นที่เช่าสุทธิรวมกว่า 160,000 ตร.ม. ภายใต้แนวคิด The Rhythmic Experience โดยที่เปิดให้บริการแล้ว คือส่วนของ Parade และ The Storeys ….

  • Parade ตั้งอยู่ริมถนนพระราม 4 บนพื้นที่เข่า 85,000 ตารางเมตร 9 ชั้น แหล่งขอปปิงทุกไลฟ์สไตล์ Shop – Play – Work – Eat รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังเปิดครั้งแรกในไทย รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ ชิ้นน่า ซูเปอร์มาร์เก็ตจําหน่ายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก
  • The Storeys ตั้งอยู่ริมถนนวิทยุ พื้นที่เช่า 35,000 ตารางเมตร 5 ชั้น มีร้านค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ คอนเซปต์สโตร์ ร้านอาหาร บาร์แอนด์บิสโทร และแหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืน
  • POST 1928 (เปิดให้บริการในเฟสถัดไป) ก้าวข้ามนิยามความเป็นลักซ์ชัวรี่ไปอีก ขั้นด้วยประสบการณ์ขอปปิ้งสุดล้ำเหนือระดับกว่าที่เคย บนพื้นที่เช่า 5 ชั้น 40,000 ตร.ม. พบกับถนนชอปปิ้ง (Shopping Street) สายแรกของกรุงเทพฯ ที่รวบรวมร้านค้าแฟล็กชิพสโตร์แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ในรูปแบบStandalone มาให้ ขอปอย่างจุใจตลอดสองฝั่งถนน

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ One Bangkok ในวันนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โดยวัน แบงค็อก จะเปิดตัวโซนใหม่เพิ่มอีกในปีหน้า พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกรวบรวมประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ มอบคุณภาพชีวิตที่ดีครบจบไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการชอปปิงเหนือระดับ กับ One Bangkok Retail ที่ Parade และ The Storeys ที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับและนำเสนอ  Retail Loop รวบรวมร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศกว่า 750 ร้าน และ Food Loop ที่มีร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 250 ร้าน ซึ่งจะทยอยมาเปิดให้บริการ

พบกับแคมเปญ “Shop to the Beats of Bangkok” กับโปรโมชันเปิดตัวต่างๆ และข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะมาสร้างสีสันและจังหวะชีวิตที่ต่อเนื่องตลอดทั้งปี และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย โดยสามารถสมัครสมาชิก One Bangkok เพียงดาวน์โหลดแอป One Bangkok Retail บนมือ เพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารโปรโมชันและอัปเดตกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดปี

นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานต่าง ๆ ที่นำเสนอมาตรฐานใหม่ของการทำงานแห่งโลกอนาคต ตลอดจน  Art Loop เส้นทางแห่งศิลปะและวัฒนธรรมความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ รวมถึง The Wireless House One Bangkok ที่รอเผยโฉมให้ได้เห็นเร็ว ๆ นี้

และส่วนของโรงแรม เตรียมพบกับ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ ที่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2567 และโรงแรมแอนดาซ วัน แบงค็อก โรงแรมแบรนด์แอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการในปี 2568 รวมถึง เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2569

ส่องพิธีเปิดสุดอลังการ พร้อมศิลปิน-นักแสดง ร่วมงานกว่า 500 ชีวิต

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการเริ่มต้นขึ้น ณ One Bangkok Forum ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติด้วยบทเพลงบรรเลงจากวง Thailand Philharmonic Orchestra โดยคณะนักร้องประสานเสียงและนักดนตรีรวมกว่า 80 ชีวิต ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “The Heart of Bangkok” ที่ประพันธ์ขึ้นเป็นพิเศษโดย อภิสิทธิ์ วงศ์โชติ และวิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล โดยมีสุธีศักดิ์ ภักดีเทวา ศิลปินแห่งชาติ เป็นผู้กำกับการแสดง

บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ นักแสดง และเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมใจกันปรากฏตัวเฉิดฉายบนพรมแดงร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดของ One Bangkok ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท-วชิรวิชญ์, ซันนี่ เกวลิน, พีพี-กฤษฏ์, แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร, นนกุล-ชานน, ดิว-จิรวรรตน์, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์, เจมส์-จิรายุ, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ รวมถึง ตูน-อาทิวราห์, เฟย-ภัทร, นิกกี้-ณฉัตร และ ลีซอ-ธีรเทพ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ยังมี โชว์ระดับโลกเหนือจินตนาการจาก Auditoire (ออดิทัวร์) ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานเปิดตัว One Bangkokโดยเฉพาะ ซึ่ง Auditoire (ออดิทัวร์) หนึ่งในทีมผู้สร้างสรรค์โชว์ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กรุงปารีส 2024 โดยจัดแสดงที่ วัน แบงค็อก พาร์ค ใจกลางของโครงการฯ บนเวทีขนาดใหญ่ 2 เวทีซึ่งเชื่อมต่อกันด้วยด้วยระยะความยาวรวมกว่า 50 เมตร เชิญชวนให้ผู้ชมร่วมสัมผัสกับเอกลักษณ์ของ วัน แบงค็อก จากนักแสดงและทีมงานชาวไทยและต่างประเทศรวมกว่า 500 ชีวิตขึ้นมาร่วมแสดง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า