Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เรียกได้ว่าตั้งแต่วันคลอด (วันที่ 22 พ.ย.60) จนถึงตอนนี้ “น้องมียา” ลูกสาวคนแรกของผู้จัด-นักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ตะวัน” และภรรยาสาว “กระแต เสาวคนธ์” ที่ต้องผ่าคลอดก่อนกำหนด 2 เดือนเนื่องจากคุณแม่ครรภ์เป็นพิษ ยังรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลมาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้วโดย พ่อเติ้ล – แม่กระแต ไปหาลูกสาวทุกวัน คอยอัปเดตภาพ น้องมียา และบอกเล่าพัฒนาการของลูกน้อยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอด

ล่าสุดพ่อเติ้ลก็ได้อัปเดตพัฒนาการของน้องมียาด้วยความดีใจว่า “ดีใจจัง มียาใกล้ได้กลับบ้านแล้ว…. หนูน้ำหนัก 2,090g กรัมค่ะ แต่หนูดูดนมแม่เก่งขึ้นกว่าเดิม คุณพ่อเริ่มเมื่อยเวลาอุ้มหนูแล้วด้วย??? ฝากยิ้มให้พี่ๆ มีความสุขยามบ่ายนี้นะคะ ??? #มียาค่ะ #จิ๋วเเต่เเจ๋ว” นอกจากนี้พ่อเติ้ลก็ยังได้พูดคุยวิดีโอคอลกับน้องมียาเพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกันอีกด้วย

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง… ? น้ำหนัก 2,065 กรัม แล้วค่ะ รูปนี้คุณแม่ถ่ายไว้ตอนพี่พยาบาลเปลี่ยนสายให้นม ตอนนี้ต้องใส่อยู่ เพราะหนูยังดูดนมไม่เก่ง คุณหมอบอกว่าถ้าหนูดูดนมเองหมดเมื่อไหร่ เข้าเต้าคุณแม่ได้ดี ถึงจะให้กลับบ้านได้ ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์หนูมาตลอด รักทุกคนนะคะ ❤️❤️❤️ สุขสันต์วันเด็กค่าาาาาา ?? #มียาค่ะ #จิ๋วแต่แจ๋ว

A post shared by Tawan Charuchinda (@tletawan) on

ขอบคุณภาพจาก IG : tletawan

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า