Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สามสาวเข้าแจ้งความหลังถูกโรคจิตโทร.ขอมีเพศสัมพันธ์ หลังได้เบอร์จากในเฟซบุ๊กขายของออนไลน์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.นราธิป นะยะเนตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี, น.ส.กัน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี และ น.ส.มน (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาว ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แจ้งว่าได้ขายของแฟชั่นและเครื่องสำอางทางออนไลน์ ซึ่งได้ลงเบอร์โทร.ไว้ในเฟซบุ๊ก แต่มีผู้ชายโทร.เข้ามาขอมีเพศสัมพันธ์และขอเลียอวัยวะเพศ โดยโทรมาหลายครั้งช่วงดึก ทำให้หวาดผวากับชายโรคจิตรายนี้ กลัวว่าจะตามมาถึงบ้าน จึงพากันมาแจ้งความซึ่งยังมีเพื่อนๆ ที่ขายของออนไลน์ในเฟซบุ๊กโดนกันอีกหลายคน ที่ยังไม่มาแจ้งความกับตำรวจ

น.ส.สุ เล่าว่า จากการสืบไปสืบมาก็รู้ตัวชายที่โทร.มาก่อกวนแล้ว จึงเข้าแจ้งความ โดยเป็นคนแถวตำบลบางพระ และน่าจะติดยาเสพติดด้วย ชายรายนี้โทรมาจะขอเลียอวัยวะเพศโดยจะพูดเสียงแหบๆ จะโทรมาช่วงกลางคืนและบ่อยครั้งด้วย ประมาณตี 1 และตีสามครึ่ง บางทีก็โทร.มาช่วงกลางวัน ซึ่งหลังจากเก็บข้อมูลไว้พอสมควรก็เห็นเฟซบุ๊กของน้องแถวบ้านโพสต์ก็เลยสอบถามว่าใช่เบอร์เดียวกันไหม ปรากฏว่าเบอร์เดียวกัน พอถามน้องก็บอกว่าโดนกันหลายคน พอสอบถามคนใกล้ตัวที่พอรู้จักคนโทร.ก็บอกว่าคนดังกล่าวเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเห็นว่าอยู่ตำบลเดียวกัน กลัวว่าจะเป็นอันตรายเนื่องจากเป็นผู้หญิง อยากฝากตำรวจดูให้ด้วย เพราะกลัวว่าจะก่อเหตุที่ไม่คาดคิด หรือไปตรวจสอบว่าเขาทำแบบนี้ทำไม

ส่วน น.ส.กัน บอกว่า ชายรายนี้ชอบโทร.มาตอนดึกๆ แล้วพูดไม่เหมาะสมส่อลามกอนาจาร ตนก็เลยด่ากลับพอให้แฟนพูดคุยโต้ตอบเขาก็ตัดสายทิ้ง พอโทร.ไปหาชายคนดังกล่าวก็ไม่รับและยังโทรมารบกวนช่วงเที่ยงคืนและตีสอง หรือส่งข้อความมารบกวน จึงอยากให้ตำรวจรีบจับตัวเพราะอาจเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น ตนไม่ได้โดนคนเดียวโดนกันหลายคน ซึ่งทางตำรวจ สภ.ศรีราชา จะตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวว่าใครเป็นเจ้าของและโทร.มาก่อเหตุในลักษณะนี้ และอะไรเป็นสาเหตุจูงใจ ซึ่งคาดว่าไม่เกิน 2 วัน คงจะรู้ว่าเป็นใครแน่นอน และจะนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า