Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คนร้ายฉกกระเป๋าสะพายข้างแม่ค้าขายชุดชั้นในสตรี กลางตลาดนัดกลางเมืองจันทบุรี ได้ทรัพย์สินหลายรายการ ก่อนหลบหนีลอยนวล

เมื่อวานนี้ (2 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.15 น. ร.ต.อ.สุริยัน อ่อนเป๋ง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เทิดขวัญ เวชสุวรรณ อายุ 45 ปี แม่ค้าขายชุดชั้นในสตรี ว่ามีคนร้ายก่อเหตุฉกกระเป๋าสะพายข้างไป ภายในตลาดนัดเซนทริค ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ และตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สุริยัน อ่อนเป๋ง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าเป็นตลาดนัดอยู่กลางเมืองจันทบุรี พบ น.ส.เทิดขวัญ แม่ค้าขายชุดชั้นในสตรีและเป็นผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ก่อนที่ น.ส.เทิดขวัญ จะชี้จุดที่วางกระเป๋าสะพายข้างไหมพรม สีม่วง ไว้บนกล่องใส่ชุดชั้นในสตรีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู พบว่ากระเป๋าสะพายข้างได้หายไปแล้ว โดยภายในกระเป๋ามีเงินกว่า 3,000 บาท นาฬิกา 1 เรือน พระเครื่อง 1 องค์ บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ บัตรประชาชน ใบขับขี่ และเอกสารสำคัญที่คนร้ายได้ไป

โดยตรวจสอบภายในตลาดนัด พบว่าไม่มีกล้องวงจรปิด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อหาข่าวเชิงลึก และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีมาเป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.เทิดขวัญ เวชสุวรรณ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองไม่ได้สังเกตว่ามีคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุฉกกระเป๋าสะพายข้างไป เพราะตอนนั้นตนเองมัวแต่ขายของให้กับลูกค้า เนื่องจากมีลูกค้าเข้ามาที่ร้านตลอด มารู้อีกทีว่ากระเป๋าหายตอนที่จะไปหยิบของในกระเป๋าสะพาย จากนั้นตนเองจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า