Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เมื่อพูดถึงการชอปปิ้งออนไลน์ในยุคนี้ เชื่อว่าคงไม่มีอะไรฮอตฮิตไปกว่า “Aff Link” หรือ Affiliate Link หนึ่งในเครื่องมือด้านการตลาดออนไลน์ ที่กลายเป็นเทรนด์ของผู้บริโภคทั่วโลกไปเมื่อปี 2023 และยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ เห็นได้จากแนวทางการทำคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดียของอินฟลูเอ็นเซอร์จำนวนมาก ที่มักจะแนะนำสินค้า ฝากลิงก์ หรือเพิ่มฟังก์ชั่นตะกร้าสินค้า เพื่อชี้ช่องทางให้ผู้ติดตามสามารถตามไปอุดหนุนได้ง่ายๆ และขณะเดียวกัน ผู้ติดตามมากมายก็เริ่มหันมารอซื้อสินค้าผ่านลิงก์ของเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ แทนการค้นหาช่องทางของร้านค้าด้วยตนเองด้วย

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ Affiliate Link ได้รับความนิยมต่อเนื่อง คือการที่มันสามารถสร้างประโยชน์ให้กับองค์กรธุรกิจ อินฟลูเอ็นเซอร์ และผู้บริโภค ได้อย่างครบถ้วน ในฐานะเครื่องมือสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ผ่านผู้แนะนำ หรือ Affiliate Marketing ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย และหลากหลายกลุ่มมากขึ้น รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสั่งซื้อสินค้าหรือบริการได้อย่างสะดวกสบาย ลดระยะเวลาในการหาช่องทางร้านค้า และสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้แนะนำอย่างอินฟลูเอ็นเซอร์ ก็จะได้รับประโยชน์เป็นค่าแนะนำ (Commission) โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงทุนสต๊อกสินค้าเอง

ทั้งหมดนี้ทำให้หลายธุรกิจหันมาเกาะเทรนด์ Affiliate Marketing กันมากขึ้น และเปิดโอกาสให้อินฟลูเอ็นเซอร์ทุกระดับสามารถเป็นผู้แนะนำสินค้าหรือบริการได้ ไม่เว้นแม้แต่แวดวงอสังหาริมทรัพย์ ที่ล่าสุด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอย่าง “แอสเซทไวส์” ก็ได้เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ รับเทรนด์นี้ด้วยเช่นกัน

โดยเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “HOLE IN ONE เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ” ที่ขนทัพ 26 โครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ระดับคุณภาพ ในหลากหลายทำเล ภายใต้แบรนด์ดัง อาทิ KAVE, ATMOZ, MODIZ , IVORY และ MAROON ชวนทุกคนมาสร้างรายได้แบบง่ายๆ เพียงรีวิวขายคอนโดแอสเซทไวส์ และแชร์ Affiliate Link ผ่านช่องทางออนไลน์ ของตนเอง เช่น Facebook, TikTok, Instagram, X, Youtube ฯลฯ และเมื่อมีลูกค้าจองคอนโดทาง Affiliate Link นั้น พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด ก็รับเลย ค่าแนะนำสูงสุดถึง 800,000 บาท* ซึ่งแอสเซทไวส์นับว่าเป็นผู้ประกอบการอสังหาฯ รายแรก ที่ผนึก Affiliate Partnership ร่วมพัฒนาระบบช่วยขายออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับอินฟลูเอ็นเซอร์หรือผู้แนะนำ

แคมเปญ “HOLE IN ONE เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ” มาพร้อมกับ 3 ความพิเศษ ที่จะสร้างประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ ดังนี้

        1. อินฟลูเอ็นเซอร์หรือผู้แนะนำสามารถหารายได้จาก Affiliate Link ได้เลย โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุน
        2. มีระบบช่วยขายที่ทำให้อินฟลูเอ็นเซอร์หรือผู้แนะนำได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ สามารถลงทะเบียนเลือกขายโครงการที่สนใจ พร้อมรับเอกสารประกอบการขายของโครงการต่างๆ ได้ง่าย ๆ สามารถสร้าง Affiliate Link ได้เอง เพียงลงทะเบียนผ่านระบบ ก็นำลิงก์ไปแชร์ต่อได้เลย
        3. การันตีคุณภาพ และเพิ่มความมั่นใจให้ทั้งอินฟลูเอนเซอร์และผู้ซื้อ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ ของแอสเซทไวส์ โดยคอนโดมิเนียมทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ล้วนเป็นโครงการที่มีความโดดเด่น ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มีศักยภาพ การออกแบบฟังก์ชันเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย และพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง ผู้เข้าร่วมแคมเปญจึงสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างหลากหลาย เพื่อนำเสนอความโดดเด่นให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการต่าง ๆ ได้

ทั้งนี้ 26 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญประกอบด้วย  คอนโดมิเนียมใกล้เมืองทำเลรถไฟฟ้า  อาทิ โมดิซ ไรห์ม รามคำแหง, โมดิซ วอล์ท เกษตร – ศรีปทุม  แคมปัสคอนโด อาทิ  เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ , เคฟ วันเดอร์แลนด์, เคฟ ทาวน์ โคโลนี่, เคฟ ป๊อป ศาลายา  คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท บนทำเลศักยภาพที่ครอบคลุมทุกโซนที่เหมาะกับการใช้ชีวิต ได้แก่  แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา, แอทโมซ ซีซั่น ลาดกระบัง, แอทโมซ โฟล์ว มีนบุรี, แอทโมซ ซีรีน ศรีราชา , แอทโมซ แคนวาส ระยอง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมแชร์ Affiliate Link โครงการที่สนใจได้ทางเว็บไซต์  https://bit.ly/AssetWiseHoleinone ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า