Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ซี นุนิว เสิร์ฟเคมีจิ้นกระจายพาซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie EP1′ คว้าเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 หลังจากออนแอร์ 

ลงจอให้แฟนๆ ได้ฟินกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ก.พ.2565) ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สำหรับซีรีส์ แนวบอยเลิฟเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย เพราะเป็นเรื่องราวจากนิยายสายวายยอดขายดี ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์สร้างสรรค์และใส่ใจทุกรายละเอียดจากค่ายคุณภาพอย่าง Mandee Work เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกไปกับเรื่องราวครบรส รวมถึงได้เสพความฟินไปกับคาแรคเตอร์และเคมีสุดลงตัวของเหล่านักแสดงนำทั้ง 6 คน ได้แก่ ซี พฤกษ์ , นุนิว ชวรินทร์ , แม้ก กรธัสส์ , ณฐ ณฐสิชณ์ , ติวเตอร์ กรภัทร์ และ ยิม ปริญญากรณ์

งานนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาเอาอยู่ เพราะแค่เพียงตอนแรกกระแสการตอบรับเรียกได้ว่าดีงามสุดๆ ไม่รอช้าคว้า TopTrend Twitter อันดับที่ 1 จากแฮชแท็ก #CutiePieEP1 มาครอง ในช่วงเวลาออกอากาศทางโทรทัศน์  พร้อมทั้งตอกย้ำความฮอตของเรื่องนี้จาก VDO Content Reaction หลังจากดู EP.1 จากแฟนๆ ทั้งไทย และต่างชาติ ที่กำลังทยอยปล่อยออกมากันเรื่อยๆ ในช่องทางยูทูบ

โดยใน EP. แรก นี้ก็จัดความสนุกให้แบบไม่กั๊กกันเลย ทั้งดราม่า โรแมนติก และคอมเมดี้ จากหลายๆ ซีน โดยเฉพาะซีนของพระเอก เฮียเหลียน รับบทโดย ซี พฤกษ์ และ นายเอก หนูเกื้อ รับบทโดย นุนิว ชวรินทร์ ที่ต้องเข้าด้วยกัน อย่างซีนเด็ดที่โดนต่อมจิ้นของแฟนๆ อย่างจังคงหนีไม่พ้นซีนที่ เฮียเหลียน ตามไปง้อ หนูเกื้อ ที่บ้าน ประเดิมเสิร์ฟเลิฟซีน เล่นจริง จูบจริง ทำเอาแฟนๆ ฟินจริงๆ ไปตามกัน โพสต์รูปซีนนี้กันแบบสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว! แถมยังเสริมทัพความสนุกจากอีก 2 คู่ด้วยกัน ได้แก่ เฮียอี้ เพื่อนสนิทของ เฮียเหลียน รับบทโดย แม้ก กรธัสส์ ประกบคู่กับ ณฐ ณฐสิชณ์ ที่มารับบท คนเดียว เพื่อนสนิทของ หนูเกื้อ รวมถึงอีก 1 คู่ ได้แก่ เหนือ รับบทโดย ติวเตอร์ กรภัทร์ หนุ่มที่จะมาเดินหน้าจีบนายเอก เพื่อกระตุ้นต่อมหึงของพระเอก คู่กับ ศีลเสมอ เพื่อนร่วมคณะของนายเอกที่จะมารับหน้าที่หน่วยพิทักษ์ความรักของคู่พระเอกนายเอก รับบทโดย’ยิม ปริญญากรณ์ รับรองเคมีความจิ้นและฟินไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

ซึ่งใน EP.2 ที่จะได้ชมกันถัดไปนี้ มาเอาใจช่วย ‘เฮียเหลียน’ ไปด้วยกัน กับการกู้ความสัมพันธ์ของเขาและ หนูเกื้อ ที่ยืนกรานจะถอนหมั้นลูกเดียว เหตุจากความรู้สึกที่ไม่ชัดเจนของอีกฝ่าย! รวมถึงการเผยตัวตนที่ซ่อนอยู่เป็นครั้งแรก ในคราบของ คิริน นักดนตรีสุดฮอตที่ปิดเป็นความลับมาแสนนาน ตอนนี้ถึงเวลาเปิดเผยกันสักที แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาติดตามไปพร้อมๆ

ซีรีส์ ‘นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie EP.2’ วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.นี้  เวลา 22.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารับชมย้อนหลัง ทาง Youtube : Mandee Channel เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า