Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ทอสเท็ม (TOSTEM)  ก้าวสู่ 101 ปี เดินหน้ารุกธุรกิจประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปในที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืน ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมที่ผสานเทคโนโลยีเพื่อการอยู่ร่วมกันของคนและสิ่งแวดล้อม ล่าสุดเปิดตัวอะลูมิเนียมรักษ์สิ่งแวดล้อม ‘PremiAL R100’ ซึ่งผลิตมาจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ยกระดับการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยด้วยสินค้าคุณภาพ ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ Net-Zero 2050 พร้อมขนทัพนวัตกรรมเรือธงและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเซกเมนต์ จัดโชว์เคสให้ร่วมสัมผัสในงานสถาปนิก’67 (Architect Expo 2024) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 67 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

วิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่งเทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมแบรนด์TOSTEM

วิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่งเทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมแบรนด์ทอสเท็ม (TOSTEM) ภายใต้บริษัท ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (LIXIL) เปิดเผยว่า “ปีนี้ทอสเท็มมุ่งขับเคลื่อนแบรนด์ด้วยแกนหลักสำคัญ คือ การนำนวัตกรรมสู่ตลาดที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด ‘RE-CONNECTING LIVES’ หรือ ‘การทำธุรกิจเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าเดิม’ เป็นส่วนหนึ่งในภารกิจ ‘FRAMING THE FUTURE OF LIVING’ พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม 2050 (Net-Zero 2050) มุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ (Net-Zero CO2 emission) และใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน โดยภายในงานสถาปนิก’67 ปีนี้ TOSTEM จึงได้นำเสนอนวัตกรรมล่าสุด กับนวัตกรรมอะลูมิเนียมรักษ์สิ่งแวดล้อม “PremiAL R100” ซึ่งผลิตจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ที่โรงงานทอสเท็มไทย ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนครได้รับการรับรองจากฉลากสิ่งแวดล้อม EcoLeaf และ JIC Quality Assurance Ltd. โดยมีการตรวจสอบกระบวนการผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% และไม่มีอะลูมิเนียมใหม่มาเจือปน ซึ่งการใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิลจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 97% เมื่อเทียบกับการถลุงอะลูมิเนียมใหม่ และคาดว่าจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ Scope 3 ลงถึง 30% ภายในปี 2031 โดยพร้อมจัดจำหน่ายเดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป และภายในบูธยังมีโซนที่จัดแสดงโชว์สินค้าแบรนด์ REVIA วัสดุปูพื้นทางเดิน จาก LIXIL ที่เริ่มจัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น 10 มกราคม 2566  ซึ่งผลิตจากขยะพลาสติกและเศษไม้ ด้วยความเชี่ยวชาญของ LIXIL ในการบดย่อยและขึ้นรูปพลาสติก ผสานกับเศษไม้เหลือทิ้งจากการรื้อถอนอาคาร  REVIA  จึงสามารถผลิตจากขยะพลาสติกประเภทต่างๆ ได้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพลาสติกใช้ในครัวเรือน พลาสติกเชิงพาณิชย์ แม้กระทั่งพลาสติกผสม หรือแม้แต่พลาสติกที่ลอยในทะเล โดยการนำขยะพลาสติกและเศษไม้มาใช้ประโยชน์ในการผลิต REVIA 1 ตัน ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงถึง 82%”

บูธแนวคิด SUSTAINABLE DESIGN ทุกชิ้นย่อยสลาย และรีไซเคิลได้ทั้งหมด เพื่อเป็นการตอกย้ำในเรื่องการออกแบบที่ยั่งยืนและใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ในส่วนของบูธในงานสถาปนิก’67 ปีนี้ TOSTEM ได้ทำการออกแบบบูธด้วยแนวคิด SUSTAINABLE DESIGN โดยวัสดุทั้งหมดประกอบด้วย  อะลูมิเนียม , กระจก , เหล็ก , ไม้อัด OSB , กระดาษลูกฟูก  ซึ่งสามารถย่อยสลายหรือเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลได้ทั้งหมดหลังจากการจัดงาน อาทิ นำเอาเศษแท่งอะลูมิเนียมที่เหลือจากการติดทิ้งส่วนปลายจากโรงงานเอามาเรียงต่อกันเป็นผนังกึ่งทึบกึ่งโปร่งเหมือนกำแพงวัดที่มีบัวยื่นเข้าออก โดยผ่าแนวกลางผนังเพื่อเลื่อนออกจากกันเป็น 2 กำแพง เปิดพื้นที่เป็นคาเฟ่ ด้านใน และเข้าสู่พื้นที่จัดแสดงของผลิตภัณฑ์ TOSTEM ที่ได้ขนทัพนวัตกรรมเรือธงและผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ

      • GIESTA FamiLock ชุดล็อกระบบดิจิตอลใหม่ล่าสุดสำหรับประตู GIESTA นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
      • GRANTS ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ สำหรับอาคารแนบราบออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านดีไซน์ของโครงการบ้านและโครงการเชิงพาณิชย์ระดับลักชัวรี่ ขยายความสูงของประตูบานเลื่อน สูงสุด 4.5 เมตร และหน้าต่างบานเปิด สูงสุด 3.5 เมตร
      • กลุ่มผลิตภัณฑ์ ATIS กับ Streamline Design ดีไซน์ไร้รอยต่อที่มาพร้อมกับ อุปกรณ์อันสวยงาม เส้นกรอบ พื้นผิวกรอบประตูหน้าต่างและการใช้งานทำงานร่วมกันอย่างนุ่มนวล และบานหน้าต่างรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้น
      • Smart Insect Screen นวัตกรรมมุ้งลวดล่องหน ที่ช่วยป้องกันแมลงและมลพิษจากภายนอกมุ้งลวดที่สามารถเพิ่มการมองเห็น

โดย TOSTEM จัดโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมทางการตลาดมาร่วมในงานสถาปนิก’67 ครั้งนี้ อาทิ ลุ้นรางวัลแพคเกจทัวร์ World Expo 2025  ณ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น  เดือนเมษายน – ตุลาคม 2568  จำนวน 3 รางวัล 6 ที่นั่ง

“สำหรับภาพรวมการดำเนินธุรกิจของทอสเท็ม ตั้งเป้าว่าในปี 2567 ยอดขายรวมของบริษัทฯ จะเพิ่มขึ้น 20 % จากปีที่แล้ว โดยจากการเปิดตัว PremiAL 100 คาดว่าจะขยายตลาดสู่กลุ่มลูกค้าไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการพัฒนาโครงการที่ยั่งยืนและเลือกวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือกลุ่มลูกค้าที่สร้างบ้านเอง แต่สนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมได้เพิ่มมากขึ้น และยังดำเนินการตามแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าอยู่อาศัย (Retails) มากขึ้น พร้อมขยายส่วนแบ่งการตลาดกลุ่ม Upper Mass – Luxury Segment ซึ่งนอกจากการร่วมออกบูธในงาน สถาปนิก’67 (Architect Expo 2024) ปีนี้ เพื่อเป็นการสื่อสารถึงแนวทางการขับเคลื่อนแบรนด์ที่ก้าวสู่ปีที่ 101 ด้วยนวัตกรรมสู่ตลาดที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม TOSTEM ยังผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจขยาย TOSTEM Studio ที่บริหารโดยตัวแทนจำหน่าย ขยายโชว์รูมในพื้นที่จริงให้ครอบคลุมในต่างจังหวัดโดยเน้นหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยว เพื่อขยายตลาดลูกค้ากลุ่มที่อยู่อาศัย, รีสอร์ท และบริษัทรับสร้างบ้านในพื้นที่ดังกล่าว โดยขณะนี้ได้ทำการเปิด TOSTEM Studio ไปแล้ว 13 แห่ง ในจังหวัดปทุมธานี, พิษณุโลก, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, กรุงเทพมหานคร, สมุทรปราการ, สงขลา, กาญจนบุรี, เชียงราย, ชลบุรี, อุบลราชธานี, และนครปฐม ซึ่งเป็นไปตามแผนการขยายโชว์รูมให้ครอบคลุมครบทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศเพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคได้เลือกซื้อ สัมผัส ทดลอง และเห็นสินค้าจริง โดยบริษัทมีเป้าหมายในการขยาย TOSTEM Studio ให้ครบ 20 สาขาในปีนี้” นายวิชา กล่าวเพิ่ม

มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมสู่ตลาดที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 101 ปี ทอสเท็ม (TOSTEM) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ในงาน สถาปนิก’67 (Architect Expo 2024) ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 67 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ประตู 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธ D101 สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3D3Ycxz

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า