Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- ตร.ปากเกร็ด ล่อซื้อยาบ้า ถูกคนร้ายยิงปืนใส่ แต่ยิงไม่ออก พบตำรวจห้อยพระดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 เม.ย. 61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายประสิทธิ์ กรำกระโทก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 14 ต.คำสะอาด อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร และนายชนะวงศ์ ไทยเจริญ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ซ.ประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 212 เม็ด, ไอซ์ จำนวน 0.81 กรัม, อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน 1 นัด, โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย สำหรับผู้ต้องหาที่ 1 มีโทษเพิ่มคือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าห้างเมเจอร์ สาขาปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับร้องเรียนว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ที่บริเวณหน้าห้างเมเจอร์ ปากเกร็ด จึงได้วางแผนเข้าล่อซื้อและจับกุม เมื่อผู้ต้องหามาถึงจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหามีการต่อสู้ และได้ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เครื่องกระสุนปืนไม่ทำงาน ด.ต.นิพนธ์ สายสีแก้ว หนึ่งในชุดจับกุม จึงได้เข้าไปกอดปล้ำเพื่อแย่งอาวุธปืน ซึ่ง ด.ต.นิพนธ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ จึงได้นำตัวไปตรวจค้นห้องพัก

และพบผู้ต้องหาที่ 2 ยืนอยู่หน้าห้องพัก ผู้ต้องหาทั้งสองยอมรับว่า อาศัยอยู่ด้วยกัน และสารภาพว่ าซื้อยาบ้ามาจาก นายลพ ไม่ทราบนามสกุล อยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถาม ด.ต.นิพนธ์ เล่าว่า ตำรวจได้ซุ่มเพื่อจะจับกุม แต่ผู้ต้องหาไหวตัวได้และพยายามหลบหนี จึงได้ติดตามไปจับ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมา แต่ปืนไม่ทำงาน ตนจึงเข้าตะครุบตัว และพบมียาบ้า ของกลางอยู่ในตัว

ซึ่งเพื่อนๆ ตำรวจที่เข้าร่วมจับกุมผู้ต้องหาต่างตกใจ และเข้าตรวจสอบว่า ตนถูกยิงบาดเจ็บหรือไม่ แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เชื่อว่า เพราะตนห้อยพระ หลวงปู่เอี่ยม เป็นพระที่ตกห้อยติดตัวตลอด เป็นพระจากวัดสะพานสูง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งตำรวจทุกคนส่วนใหญ่มีไว้เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า