Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กลายเป็นดราม่าลุกลามใหญ่โตของเพื่อนแก๊งนางฟ้า เมื่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เลิกกับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย เพราะไฮโซสาวคนนึงที่เป็นคนรู้จักกับกับ วุ้นเส้น วิริฒิพา และงานนี้ถึงขนาดจะตัดเพื่อนกันเลยทีเดียว และต่อมาอดีตคนเคยรักอย่าง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ก็ถูกโยงเข้ามาเอี่ยวกับดราม่าในครั้งนี้เพราะสาวจ๋าดันโพสต์รูปตัวเองหัวเราะสู้แดดในชุดว่ายน้ำ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปดังกล่าว พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #หัวเราะทีหลังดังกว่า แถมหลังจากนั้นยังมีการชวนสาววุ้นเส้นไปเที่ยวเหมือนหวนกลับมาสนิทกันอีกครั้งนึง

 


เจอตัวสาวจ๋าออกมาชี้แจงว่า คือเราไปเที่ยวไม่ได้ดูโซเชียล พอมีสัญญาณก็โพสต์ไอจีเราก็อัปเรื่องความสนุกของเรา เพราะอยากจะบิ้วการท่องเที่ยวเรา พอกลายเป็นประเด็นตอนนี้ยิ้มก็ผิดเลย ส่วนเรื่องที่ถูกโยงกับหนุ่มกึ้งแค่รู้สึกว่ายังไม่จบอีกหรอ มันนานมากแล้วมันไม่เกี่ยวกับเราแล้ว ไม่คิดอะไรเลยลอยตัวแล้วตอนนี้ ยันไม่ได้ทีมใครนะก็เป็นเพื่อนกับวุ้นเส้นอยู่แล้ว เราอยู่ในวงการมาสิบกว่าปีเชื่อว่าวุ้นสตรองอยู่แล้ว พอมีดราม่าเรื่องนี้ก็ได้เรื่องใหม่มาเต็มเลย ถึงขนาดว่าเคยเป็นแฟนเก่าชาคริตด้วย ยันไม่เคยเป็น เราไม่ซีเรียสที่ถูกโยงทั้งหมดเราเข้าใจว่าเป็นวัฏจักร

 

Let’s gooo???

A post shared by woonsen (@vjwoonsen) on


ขอบคุณภาพจาก IG: @vj_ja, @vjwoonsen

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า