Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

 

กลายเป็นประเด็นดราม่า จากกรณีที่ “พลอย เดอะกิ๊ก” โดนแฟนหนุ่ม “โตชิ ศิริจิวานนท์” ขอแต่งงานกลาง เดี่ยว 12 ของ “โน้ส อุดม” ผู้ชมรอบเดี่ยวกันไม่พอใจ ทำเสียอรรถรส

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 61 ในระหว่างการแสดงทอล์กโชว์ “เดี่ยว 12” ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ได้มีเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ ดาราสายแบ๊ว “พลอย พงษ์รตี” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พลอย เดอะกิ๊ก” ได้โดนแฟนหนุ่มไฮโซนักธุรกิจสุดหล่อ “โตชิ ศิริจิวานนท์” ขอแต่งงานสุดโรแมนติก ขณะที่การแสดงผ่านไปแค่ชั่วโมงครึ่ง โดยในเหตุการณ์เจ้าของเวทีอย่าง โน๊ต อุดม ก็ได้ลงมาแสดงความยินดีต่อว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย

ส่วนคุณแม่ลูกสองสาว “เป้ย ปานวาด” ก็แอบหนีลูกมาดู เดี่ยว 12 รอบเดียวกับสาวพลอย ก็ร่วมยินดีอัดคลิปวินาทีสุดโรเมนติกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น.. “ยินดีกับน้องทั้ง 2 คนนะคะ @ploy_pongratee @toshimf ??❤️” 

ซึ่งเพจ เดี่ยว 12 ก็ได้นำรูปภาพขณะที่แฟนหนุ่มสุดหล่อขอสาว พลอย เดอะกิ๊ก แต่งงานงานลง พร้อมแคปชั่นว่า.. “มีเรื่องราวเกี่ยวกับบุพเพสันนิวาส อันสุดแสนประทับใจเกิดขึ้น จนทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์น้ำตาซึม ด้วยความอิจฉาหนักมาก โดยเฉพาะนักแสดงของเรา… อีกคู่แล้วสินะที่แซงหน้าเฮียเราไป” ทำเอาผู้ชมรอบเดียวกันแห่เข้ามาคอมเมนท์ดราม่า แสดงความไม่พอใจ ทำให้เสียเวลา แทนที่จะเข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดี

ด้านชาวโซเชียลก็แห่คอมเมนท์ เป็นการขโมยเวลาผู้ชมรอบเดี่ยวกันที่นอกจากเสียเงินหลายพันไปชมการแสดง ทั้งยังหาซื้อมาได้อย่างยากลำบาก แต่กลับต้องมาทำเรื่องส่วนตัวโดยใช่เหตุ

 

#เดี่ยว12

โพสต์ที่แชร์โดย PLOYPONG?? (@ploy_pongratee) เมื่อ

❤️

โพสต์ที่แชร์โดย PLOYPONG?? (@ploy_pongratee) เมื่อ

?

โพสต์ที่แชร์โดย PLOYPONG?? (@ploy_pongratee) เมื่อ

❤️

โพสต์ที่แชร์โดย PLOYPONG?? (@ploy_pongratee) เมื่อ

หนีลูกมาดูเดี่ยว ?

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

ยินดีกับน้องทั้ง 2 คนนะคะ @ploy_pongratee @toshimf ??❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

????? @toshimf @ploy_pongratee

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เดี่ยว12

ขอบคุณภาพจาก IG : @ploy_pongratee @ppanward

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า