Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ด่านแม่สายคุมเข้มสกัดเทพบุตรโซโล หนีออกประเทศ หลังมีข่าวหนีกบดานชนกลุ่มน้อย ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเพื่อนบ้าน

วันที่ 22 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำด่านพรมแดนแม่สาย จังหวัดเชียงราย สนธิกำลังตรวจเข้มบุคคลและยานพาหนะที่ผ่านเข้าออก ด่านพรมแดนแม่สาย ทั้งบุคคลที่นั่งมากับรถและเดินเท้าอย่างเข้มงวด

หลังมีข้อมูลว่านายปัณณวิชญ์ ประทุม หรือโก๋แก่ หัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดโก๋แก่มันทุกเม็ด เจ้าของเฟซบุ๊กเทพบุตรโซโล ที่กำลังถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่า หลังจากการโพสต์คลิปทำร้ายร่างกายเยาวชนวัยเพียง 17 ปีเสียชีวิต ผ่านเฟซบุ๊ก และขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีหมายจับ โดยมีข่าวว่าได้หลบหนีไปกบดานกับกองกำลังชนกลุ่มน้อย เครือข่ายยาเสพติดในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

ซึ่ง พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ ผู้กำกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงรายได้กล่าวว่า ทางตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย และทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมืองประจำด่านพรมแดนแม่สาย ได้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจเข้มบุคคลเข้าออกด่านพรมแดนแม่สายทั้งผู้ที่เดินเท้าและนั่งรถยนต์

จะมีการตรวจสอบเอกสารด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย หากพบบุคคลมีหมายจับ ระบบก็จะแจ้งเตือนทันที

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังร่วมมือกับฝ่ายความมั่นคงทั้งทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง ฝ่ายปกครองและตำรวจตระเวนชายแดน 327 แม่จัน และฝ่ายข่าวก็ยังคุมเข้มตามช่องทางธรรมชาติ เพื่อตรวจเข้มบุคคลที่เข้าออกผิดกฎหมาย

และได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ของประเทศเมียนมา เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลการติดตามจับกุมผู้ที่หลบหนีหมายจับ ซึ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้หลบหนีตามหมายจับได้ถึง 39  ราย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า