Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผู้ต้องหาหนีคดียาบ้ามาซุกตัวอยู่ที่รีสอร์ต จ.ตรัง เมื่อถูกตำรวจปิดล้อมพื้นที่ ผู้ต้องหาจึงยิงใส่ตำรวจ ตำรวจจึงยิงสวนไป เข้าบริเวณศีรษะขมับซ้ายทะลุขมับขวา ผู้ต้องหาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วันที่ 17 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน ภ.9 ได้สนธิกำลังจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีคดียาบ้า ภายในรีสอร์ต เลขที่ 29 หมู่ที่ 2 บ้านหนองขอน ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง ทราบชื่อผู้ต้องหา นายปริวรรต บุญรอด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 6 ต.นาท่ามเหนือ จ.ตรัง

จากการสนธิกำลังยังไม่พบตัวผู้ต้องหา คาดว่าผู้ต้องหาไหวตัวทัน และได้รีบหนีเข้าไปกบดานภายในรีสอร์ต เพราะเป็นรั้วกำแพงบ้านติดกัน เมื่อไปถึงที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบผู้ต้องสงสัย ได้เคาะประตูห้องเรียก แต่ไม่ยอมเปิด และได้ยินเสียงดังโครมครามภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตะโกนเรียก แต่ก็ไม่ยอมออกมา โดยผู้ต้องหาพยายามปีนขึ้นเปิดกระเบื้องหลังคาห้องพักรีสอร์ต เพื่อที่จะหลบหนี แต่เมื่อเห็นตำรวจจึงชักปืนยิงทันที ก่อนถูกยิงสวนไปหลายนัด กระทั่งเสียงปืนเงียบลง

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ล้อมพื้นที่ดังกล่าวไว้ และได้เข้าไปตรวจสอบในพื้นที่ พบว่าผู้ต้องหาได้กลายเป็นศพไปแล้ว พบบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะขมับซ้ายทะลุขมับขวา จำนวน 1 นัด ตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะนี้ พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.สันทัด วินสน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ชัยโรจน์ โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยง พ.ต.ท.ฉันทลักษณ์ จันวดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นาโยง พนักงานสอบสวน เข้าตรวจสอบแล้ว และได้ประสานไปยังแพทย์ รพ.นาโยง ปลัดอำเภอ และอัยการ รวมทั้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เพื่อเก็บรายละเอียดพยานหลักฐานอย่างละเอียดในที่เกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยโรจน์ โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยง กล่าวว่า ทางตำรวจได้รวบรวมรายละเอียดอยู่ ซึ่งทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าวมีหมายจับทั้งหมด 7 หมายจับ น่าจะถอนเกือบหมดแล้ว แต่เรื่องถอนเนื่องจากสาเหตุอะไรยังไม่ทราบ และคดีไปถึงไหนจะต้องตรวจสอบอีกที แต่ว่าในที่เกิดเหตุพบยาเสพติด (ยาบ้า) และอาวุธปืน ซึ่งสืบภาค 9 ตามจับมาตั้งแต่ในเมืองแล้ว และได้หลบหนีจากในเมือง ซึ่งพบอาวุธปืนหลายกระบอกเช่นกัน ได้หลบหนีมาอยู่ในบ้านซึ่งติดกับรีสอร์ต ทางตำรวจได้เข้าล้อมจับ และเคยทราบมาก่อนแล้วว่า หากเจอตำรวจผู้ต้องหาจะไม่ยอมให้จับ และพกปืนอยู่ตลอด โดยประกาศชัดเจนว่าไม่ยอมให้จับ และพยายามต่อสู้ แต่เขาก็จะหนีและได้ปีนขึ้นบนหลังคารีสอร์ต ใช้อาวุธปืนยิงมาทางตำรวจ ทางตำรวจก็ยิงสวนกลับเข้าไป ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ต้องหาเป็นยังไง ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ปิดล้อมพื้นที่ และเข้าไปเคลียร์ ก็พบว่าผู้ต้องหาเสียชีวิตแล้ว

 

(ภาพปกจาก pixabay)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า