Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศิลปินชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมด้วยผู้กำกับสุดหล่อ “ไก่ ณฐพล” ชวนคนไทยชมภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” เชื่อภาพยนต์เรื่องนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เริ่มเปิดฉายรอบสื่อมวลชนให้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ที่ได้เวลา “ก้าว” อีกครั้งเพื่อสร้างปรากฏการณ์​ครั้งใหม่ นำโดย “ไก่ ณฐพล” บุญประกอบ ผู้กำกับ และศิลปินขวัญใจชาวร็อก “ตูน อาทิวราห์” คงมาลัย หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ตูน บอดี้สแลม” ที่อยากให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการแทนคำขอบคุณที่ทุกคนคอยช่วยเหลือ และอยากบอกถึงแรงสนับสนุนการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือคนยากไร้ และเป็นชื่อที่ในหลวงรัชกาล​ที่ 9 พระราชทานนาม จึงมีความหมายกับทุกคนมาก

เชื่อว่าทุกคนจะช่วยกันบริจาค เผยคาดหวังกำลังใจจากคนไทยในระยะเวลา 6 เดือน ขอส่งภาพยนตร์เป็นการวิ่งแทน และขอเชิญชวนคนไทยมาดูกันเยอะๆ ดูฟรี! ระหว่างวันที่ 6-16 กันยายน ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ จากนั้นสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคา 50-90 บาท ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ตั้งแต่ 6 กันยายน เป็นต้นไป สำหรับผู้ชมและผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคได้ที่กล่องรับบริจาคตรงเคาน์เตอร์โรงภาพยนตร์

ไม่ว่าตัวคุณจะอยู่ที่ไหน แต่ถ้าใจคุณอยู่ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ทางเราขอเชิญให้คุณกดดู LIVE บรรยากาศงานได้เลย !! อีกสักครู่เจอกันครับ วันนี้ (4 กันยายน 2561) 18.30น. เป็นต้นไป ที่เพจ “ก้าว” — #2215เชื่อบ้ากล้าก้าว #ก้าวนี้เพื่อศิริราช

โพสต์ที่แชร์โดย Artiwara Kongmalai (@artiwara) เมื่อ

. . . ไม่ว่าใครก็สามารถดู “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ได้ทั่วประเทศไทย ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้ : 1.ชมฟรี ในโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex และ SF วันที่ 6 – 16 กันยายน เช็ครอบฉายของโรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex และ SF ที่คุณต้องการชม ผ่าน www.majorcineplex.com หรือ Application Major group และ www.sfcinemacity.com หรือ Application Sf Cinema จันทร์-ศุกร์ กรุงเทพและปริมณฑล รอบเวลา 19.00น. / ต่างจังหวัด รอบเวลา 18.00น. เสาร์-อาทิตย์ วันละ 2 รอบ 13.00น. และ 15.00น. ทั่วประเทศ รับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียนบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ 1 ชั่วโมงก่อนการรอบฉาย 1 ท่าน ต่อ 1 ที่นั่งเท่านั้น First come First Serve สำหรับท่านที่มาถึงก่อน จะได้รับบัตรที่นั่งแถวด้านบนก่อน ที่นั่งในแต่ละสาขามีจำนวนจำกัด 2. ซื้อบัตรชมในราคาต้นทุนโรงภาพยนตร​์ 50 – 90 บาท ในเครือ Major Cineplex และ SF ตั้งแต่ 6 กันยายนเป็นต้นไป เช็ครอบฉายและราคาบัตรของโรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex และ SF ที่คุณต้องการชม สามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าผ่านเว็บและแอปของ Major Cineplex และ SF 3. กิจกรรมพิเศษ ดูหนังฟรี 14 – 16 กันยายนนี้ สนับสนุนโดย คิง เพาเวอร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารกีฬานิมิบุตร โดย King Power Thai Power พลังคนไทย วันละ 4 รอบ ได้แก่ 12.00 น./14.30 น. /17.00 น./19.30 น. (ลงทะเบียนรับบัตรก่อนรับชมภาพยนตร์ 1 ชม.) รวมเป็น 12 รอบ รวมที่นั่งฟรีทั้งหมดกว่า 30,000 ที่นั่ง แล้วมาส่งต่อกำลังใจดีๆ ผ่านภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” 6 กันยายนนี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex และ SF #2215เชื่อบ้ากล้าก้าว

โพสต์ที่แชร์โดย Artiwara Kongmalai (@artiwara) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @artiwara

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า