Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว วิ่งถึงกำแพงเพชรแล้ว กับยอดบริจาคล่าสุด 792 ล้านบาท ขณะที่ จตุรงค์ มกจ๊ก นำทีมวิ่งเก็บตก ยอดสมทบทุน ตูน ทะลุ 1.5 ล้านบาท

เช้ามืดวันที่ 14 ธ.ค.2560 พี่ตูนและทีมงานก้าวคนละก้าว ออกวิ่งตั้งแต่เวลา 03.20 น.โดยในเซตแรกจะวิ่งในเส้นทาง ปั๊มน้ำมันศรีนครคลองขลุง – อาคารเอนกประสงค์คลองสีนวล หมู่ 7 ระยะทาง 22.5 กิโลเมตร โดยวันนี้ จะไปสิ้นสุดที่ ลานมันพันธุ์ธุมิตร หมู่บ้านแสงตะวัน เขตพื้นที่ อ.โกสัมพี จ.กำแพงเพชร รวมระยะทาง 65.50 กิโลเมตร คาดว่าจะไปถึงเช็คพ้อยต์สุดท้ายประมาณ 21.00 น.

ซึ่งเมื่อวานนี้บรรยากาศที่ปั้ม CALTEX ศรีนครคลองขลุง ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดวิ่งในเซตสุดท้ายของเมื่อวานนี้ ตูน วิ่งมาพร้อมเหล่าดารานักแสดง วิ่งเข้ามา ประชาชนที่มารอต่างปรบมือดังสนั่นส่งเสียงเรียก ตูน บอดี้สแลม ดังกึกก้องด้วยความชื่นชม มาถึงจุดหมายปลายทางจังหวัดกำแพงเพชร

โดย ตูน เดินพบปะกับประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ที่มารอมอบเงินสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว ตลอดระยาเส้นทาง ซึ่งประชาชนต่างไม่ผิดหวังที่ได้ส่งมอบเงินถึงมือ ตูน บอดี้สแลม

ทางด้านลุงรงค์ โพธาราม และคณะได้วิ่งจากหมู่บ้าน ชื่นสุข ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา และวิ่งเพื่อไปยัง ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา โดยลุงรงค์ โพธาราม และคณะ ได้วิ่งเข้าสู่ตลาดท่าเรือโดยในช่วงแรกเริ่มออกวิ่งจากตัว อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี โดยระหว่างทางได้แวะไปที่ตำบลหวายเหนียว ซึ่งเป็นสถานที่ลุงรงค์เคยอาศัยอยู่ในวันเด็ก ต่อจากนั้นวิ่งสู่พื้นที่เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น อ.ท่ามะกา โดยมีพี่น้องประชาชน นักเรียน นักศึกษา ร่วมให้กำลังใจและร่วมมอบเงินให้กับลุงรงค์ตลอดเส้นทาง

คณะลุงรงค์ได้วิ่งมาสิ้นสุดที่รอยต่อระหว่างอำเภอท่ามะกาและอำเภอท่าม่วง โดยจะพักค้างคืนที่นี่และในวันนี้ทางลุงรงค์จะหยุดวิ่งเป็นเวลา 1 วัน  จากนั้น วันที่ 15 ธ.ค.2560 จะเริ่มออกวิ่งอีกครั้ง โดยจะเข้าสู่ตลาดในพื้นที่เทศบาลตำบลท่าม่วงและในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี โดยมีจุดหมายปลายทางที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งจำนวนยอดเงินบริจาคล่าสุด เวลา 19.00 น.(13 ธ.ค.60) ประมาณ 2.77 ล้านบาท ส่วนยอดบริจากล่าสุดตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 792  ล้านบาท

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า