Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เรียกได้ว่าตอนนี้ใกล้ได้เห็นหน้าลูกน้อย สมาชิกใหม่แห่งบ้านวงษ์คำเหลา สำหรับว่าที่คุณแม่ เอ็ม บุษราคัม ที่ตอนนี้ตั้งท้องได้ 35 สัปดาห์แล้ว

งานนี้ก่อนคลอด เพื่อนๆก็รวมตัวกันเซอร์ไพรส์สาวเอ็ม ด้วยการจัดงาน Baby Shower ต้อนรับหลานสาว ในธีมสีชมพู-ขาว สุดน่ารัก ซึ่งงานนี้เพื่อนซี้อย่าง พิ้งกี้ สาวิกา , กวาง ฟ้ารุ่ง , ได๋ ไดอาน่า และเพื่อนๆ มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ทำเอาว่าที่คุณแม่ยิ้มไม่หุบเลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอให้มีสุขภาพที่ดีทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ

น่ารักจัง #babyteeb

A post shared by Em Busarakum VKL ? (@emmeemm) on

รูปเยอะพอๆกับงานแต่ง ก็งาน babyshower ของ baby teeb นี่ละ …. ขอบคุณทุกคนที่มาเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีงานนี้เหมือนคนอื่นเค้าเลย เซอร์ไพร้ส์มากๆ ? ขอบคุณสถานที่จัดงาน: #BabyShower @ifitis_bkk #ทองหล่อ23 #มาแต่ตัวชัวร์ว่าแฮปปี้ @thepartysetter #รับจัดปาร์ตี้ครบวงจร #จัดปาร์ตี้ได้ง่ายๆจัดได้ทุกที่ ขอบคุณช่างภาพ: @kanvelatheweddings ขอบคุณชุดที่ตัดมาให้แบบ Last minute แต่งานดีไร้ที่ติ: @privecouture ขอบคุณผ้ากันเปื้อนของแนนนี่พี่เลี้ยงของเบบี้ตีบ: IG @kucando_ #babyteeb #gmbabyshower #gmplusone #35weeksandstillloading #จะทำแบบนี้อยากทำแบบนี้ #จะแต่งแบบนี้อยากแต่งแบบนี้ #จะใส่แบบนี้อยากใส่แบบนี้ #อย่าเอากี๋เอาก่ำกะข่อยหลาย

A post shared by Em Busarakum VKL ? (@emmeemm) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @emmeemm

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า