Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เป็นบทเพลงที่หลายๆ คนคิดถึงและคุ้นเคยสำหรับเพลงของ หนุ่ม บอย โกสิยพงษ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ห่างไกลเหลือเกิน หรือ อยากจะขอ

ล่าสุด วันนี้ (13 ก.ค. 2561) เจ้าตัวก็จะนำกลับมาไว้ในคอนเสิร์ต BOYd50th #2 Simplified The Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2661 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมืองทองธานี คอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ทางห้องข่าวบันเทิงก็ต้องขอนัดคิวสัมภาษณ์กันหน่อย

เจ้าตัวเผยว่า สำหรับคอนเสิร์ต Simplified เป็นภาค 2 ต่อจากภาคแรกที่เพิ่งจัดไปเมื่อต้นปี จะเชิญนักร้องที่รุ่งโรจน์ในยุค 1996-2002 มาในคอนเสิร์ต เผยทุกคนจะได้ฟังเพลงในอัลบั้ม Simplified แบบสดๆ อีกด้วย เพิ่มความพิเศษคือคุณจะคิดถูกที่คุณเอาตัวเองมาดูคอนเสิร์ตนี้

เปรยแขกรับเชิญเป็นแฟมมิลี่ที่คุ้นเคยกัน แจงการเตรียมความพร้อมตอนนี้ก็อาจจะไม่พร้อมจนถึงวันจริง คิดว่าพร้อมสุดก็คือวันจริงเลยเพราะตนจะเปลี่ยนโน้นแก้นี่ ดีใจที่แฟนๆ รอซื้อบัตรแล้วส่วนบางท่านไม่รู้ก็ฝากเวิร์คพอยท์ช่วยกระจายข่าวด้วย ด้านเพลงในคอนเสิร์ตก็มีตั้งแต่ยุค 1996 ไม่ว่าจะเป็นเพลงห่างไกลเหลือเกินและเก่าๆอีกเยอะ ปัดมีแต่งเพลงเพิ่มเฉพาะคอนเสิร์ตนี้ สุดท้ายตนขอฝากคอนเสิร์ตนี้ด้วยจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

ผมกับดาวทำงานด้วยกันมา21ปีแล้ว ยังคงทะเลาะขัดคอกันมาโดยตลอด ผมเป็นหัวหน้าที่ไม่เคยทำให้มันถูกใจสักครั้ง ส่วนมันก็เป็นลูกน้องที่ขัดใจผมตลอด นี่คือรูปคู่รูปแรกของเราสองคนและหวังว่าคงจะได้ถ่ายรูปกันอีกสักครั้งสองครั้งก่อนตายจากกัน ใครเป็นหัวหน้ามันต้องทนช้ำใจกับคำกระแนะกระแหนถากกางอย่างไม่เคยลดราวาศอก แต่รวมๆแล้วผมก็รักมันและหวังว่ามันจะไม่ตับแข็งตายไปก่อนผม เพราะมันมีหน้าที่จัดงานศพให้ผม แต่ดูท่าทางแล้วน่าจะยากเพราะมันกินเหล้าเยอะเหลือเกิน

โพสต์ที่แชร์โดย Boyd Kosiyabong (@boydkosiyabong) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @boydkosiyabong

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า