Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แม้จะไม่ได้แชมป์ “The Mask Singer 4” แต่ชื่อของ “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์” หรือ “ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ” ก็กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับรายการห้องข่าวบันเทิงว่า รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยก็มีแฟนเพลงที่ไม่ใช่สายลูกทุ่งเปิดใจยอมรับเสียงตน ขอบคุณ “หน้ากากดอกหญ้า” ที่เป็นตัวกลางถ่ายทอดเสียงตนให้ทุกคนได้ฟัง ตนไม่ใช่คนเก่งแต่พร้อมที่จะพัฒนา

สัญญาว่าจะทำผลงานเพลงให้ดียิ่งขึ้น ไม่ทิ้งเสียงเพลงและความฝันแน่นอน พร้อมอัปเดตผลงานเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “มีอ้ายน้องบ่แคร์” เป็นเพลงเร็วเพลงแรกในชีวิต ที่ให้กำลังใจคนที่ท้อแท้ หมดหวัง ตนขอฝากผลงานนี้ในช่องยูทูปยุ้งข้าวเรคคอร์ด ไว้ในใจแฟนเพลงทุกคนด้วย

จะเอ๋? หนูเองค้า ?? ท้ายถึกบ่น้ออ? วันนี้หนูโล่งและดีใจมากๆเลยค่ะ❤️ ตอนนี้หนูสบายใจแล้วแต่ตื่นเต้นสุดๆ?ที่ไม่ต้องปิดบังใครๆที่มาถามเพราะว่ามันรู้สึกอึดอัดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน? หนูขอขอบคุณรายการ The mask singer?? นะคะที่มอบโอกาสใหเด็กบ้านนอกคนนี้ได้มาทำสิ่งที่หนูรักและสิ่งนี้เป็นชีวิตของหนูนั่นคือ…เสียงเพลง ขอบคุณทุกโอกาสที่ทำให้หนูได้มายืนตรงนี้ ?ดอกหญ้าขอขอบคุณทุกคนนะคะที่ค่อยเป็นกำลังใจให้ดอกหญ้า หนูดีใจมากๆจนไม่รู้จะพูดความรู้สึกนี้มันออกมาได้หมดหรือเปล่า? แต่มันเป็นอะไรที่Happyมากๆเวลาที่ได้อยู่ใต้หน้ากากแล้วให้คนยิ้มหัวเราะและสนุกไปกับหนูถึงแม้นเขาจะรู้จักและไม่รู้จักหนู? แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของรอยยิ้มนั้นนะคะ❤️ หนูเองก็แค่เด็กบ้านนอกๆคนหนึ่งที่ได้ทำให้สิ่งที่รักถึงแม้นมันอาจจะไม่ได้ดูเพอร์เฟ็คเหมือนคนอื่นๆแต่หนูดีใจที่ได้ถ่ายทอดความรู้ที่เรามีศิลปะความเป็นไทยที่คุณครูเคยสอนตอนอยู่รร.และทุกๆเพลง? หนูไม่ใช่คนเก่งอะไรเลยค่ะ? ถ้าไม่มีพี่ๆทีมงานร่วมเดินมาด้วยกันกับหนูขอบคุณครูโม พี่เอก้า ที่ค่อยให้กำลังใจและค่อยเติมพลังใจที่บางที่อาจจะไม่เต็มไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยสักครั้งขอบคุณ พี่ปั๊กกี้ พี่พลอย พี่ดั๊ก พี่อุล พี่เน พี่โบว์ พี่โอ๊ต พี่ไวท์ พี่สุ พี่แชมป์ พี่นุ ขอบคุณพี่ทีมงานทุกคนมากๆอาจจะพูดได้ไม่หมดแต่ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกันขอบคุณที่พี่ทุกคนอดทนและเดินมาด้วยกัน ❤️#ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังเสียงดอกหญ้านะคะ?? #ป๊อปปี้ปรัชญาลักษณ์ #ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ❤️??#ดีใจที่ได้ร้องเพลงกับพี่ๆทุกหน้ากากเลยนะคะ❤️ #จะเก็บไว้ในใจตลอดไปเลยค่ะ?❤️

โพสต์ที่แชร์โดย POPPY Prachyaluk (@poppy_prachyaluk) เมื่อ

เช้านี้ที่บ้านหลังนี้ค่ะWP 23? ห้องข่าวบันเทิง?‍♀️ มะกี้หนูตื่นเต้นหนูเลยพูดความรู้สึกออกมาได้ไม่หมด ?‍♀️ ??? ?ขอบคุณรายการ The mask singerนะคะ? พี่ทีมงานทุกคนสุดยอดมากๆเลยค่ะ #เราไม่เหนื่อยถ้าทำให้ทุกคนยิ้มได้❣️ ?ขอบคุณรายการไมค์ทองคำและบ้านยุ้งข้าวเรคคอร์ดก้าวแรกที่ได้ทั้งมิตภาพที่สวยงามและสิ่งที่ดีๆอะไรอีกหลายๆอย่างที่เด็กน้อยคนนี้ขอบคุณพี่มีงานที่เราเดินมาด้วยกัน ?ขอบคุณบ้านหลังนี้ ?WP 23 ?ที่ให้ความรักและความอบอุ่นหนูมาโดยตลอดขอบคุณทุกความพยายามความอดทนของแม่พ่อนะคับ??❤️ ที่ไม่ท้อที่จะเดินต่อไปกับลูกคนนี้ และถ้าวันนั้นท้อก็อาจไม่มีดอกหญ้าไม่ป๊อปปี้ปรัชญาลักษณ์ สำคัญที่สุดคือแฟนเพลงทุกคนที่เป็นกำลังใจให้หนูตั้งแต่งเป็นป๊อปปี้ไมค์ทองคำและหน้ากากดอกหญ้าในวันนี้ ???? #ป๊อปปี้ปรัชญาลักษณ์ #ยุ้งข้าวเรคคอร์ด??

โพสต์ที่แชร์โดย POPPY Prachyaluk (@poppy_prachyaluk) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: @poppy_prachyaluk

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า