Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (26 เม.ย. 61) ได้มีการร่อนจดหมายเชิญสื่อจากผู้เสียหาย จากกรณีที่นักร้องดัง “ก้อง ห้วยไร่” เบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรป พร้อมกับหอบหลักฐานแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.บางชัน ในวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. นี้ พร้อมทั้งจั่วหัวว่า จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหายเบื้องต้นจำนวนถึง 20 ล้านบาท

เนื้อความในจดหมายระบุว่า คุณอารี เมลบี้ ผู้เสียหายบินด่วนจากประเทศนอร์เวย์ หอบหลักฐาน พร้อมด้วยทนายความเพื่อเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางชัน กรณีถูกนักร้องคนดัง “ก้อง ห้วยไร่” เจ้าของเพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกันเบี้ยวงาน หลังจากได้ตกลงทำสัญญาว่าจ้างไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศแถบยุโรป อาทิ เยอรมัน, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, นอร์เวย์ ฯลฯ โดยคุณอารี เมลบี้ เป็นผู้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของยุโรปรวมทั้งหมดกว่า 6 ประเทศ ทั้งนี้ตามกำหนดคอนเสิร์ตมีขึ้นในเดือนมี.ค. 2561 ที่ผ่านมา

แต่ปรากฎว่านักร้องคนดัง ไม่ยอมไปแสดงตามสัญญา ทั้งที่ได้มีการจ่ายเงินค่าจ้างงาน ค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อื่นๆ ทุกอย่างล่วงหน้าไปหมดแล้ว แต่ ก้อง ห้วยไร่ กลับเพิกเฉย ไม่บอกสาเหตุและไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด โดยความเสียหายในครั้งนี้มีมูลค่ารวมหลายล้านบาท รวมถึงทำให้เกิดความเสื่อมเสียในด้านชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ เครดิตการทำงานในฐานะนักธุรกิจไทยและผู้จัดรายใหญ่ของยุโรปอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ผู้เสียหายจึงได้เตรียมเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ที่ได้มีการโอนเงินให้กับ ก้อง ห้วยไร่

ล่าสุด คุณจักร ผู้จัดการ ก้อง ห้วยไร่ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ กับผู้สื่อข่าวห้องข่าวบันเทิงว่า ตอนนี้ทางต้นสังกัดซาวด์มีแฮง และ ก้อง ห้วยไร่ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณจักรก็ได้เผยว่า ตอนนี้ตนและก้อง ก็กำลังรอดูอีกฝ่ายอยู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราอย่างไร

เมื่อถามถึงว่า มีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรหรือไม่ คุณจักรตอบว่า ทางต้นสังกัดไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด ซึ่งทางเราก็ไม่ได้อยากจะตอบโต้กันไปมาให้เสียเวลา แต่ถ้าอีกฝ่ายแจ้งความดำเนินการฟ้องร้องมาจริง ก็ต้องนำเรื่องที่ถูกฟ้องร้องมาหาทางแก้กันและจะชี้แจงให้สาธารณชนได้รับทราบแน่นอน

ซึ่งตนก็มองว่าอยากให้ดูตามหลักฐานข้อเท็จจริง ตามกระบวนการทางกฎหมายมากกว่าที่จะฟังความข้างเดียว ตอนท้ายคุณจักรก็ได้พูดตัดเพ้อว่า หากค่าตัวจ้างงานหลักหมื่น แต่สามารถฟ้องร้องกันได้ถึง 20 ล้าน ตนก็คงต้องหาทางจัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศเองบ้าง ขอทุกคนเสพข่าวทั้ง 2 ด้าน พร้อมทั้งยืนยันว่าทางต้นสังกัดไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด

อีกด้านหนึ่งในโลกโซเชียลก็ได้มีการขุดคอมเมนต์ ที่ก้องได้เข้าไปตอบขอโทษแฟนๆ เหตุเพราะที่ไม่ได้ไปแสดงที่ยุโรป บางคอมเมนต์บอกว่าก้องยกเลิกงานล่วงหน้าแค่สองวันเท่านั้น งานนี้ก็ต้องรอดูต่อไปว่าทั้งสองฝ่ายจะเคลื่อนไหวอย่างไร ก็ขอให้เรื่องราวทั้งสองฝ่ายจบลงด้วยดี

 

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า