Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

 

ตำรวจสอบปากคำ น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวนายรณชัย หรือ เก่ง หมายจับร่วมฆ่าหมอปอ

ประเด็นคือ – ตำรวจชุมพร จับกุมสาวคนสนิท ผู้ต้องหาฆาตกรรม พนักงานทันตสาธารณสุข สอบปากคำเบื้องต้น ยืนยันไม่รู้เห็น แต่ยอมรับ ถูกเรียกให้ไปขับรถ นำอาวุธปืนทิ้งคลอง

วันนี้ (22 ธ.ค.60) ที่กองบังคับการตำรวจูธรจังหวัดชุมพร  พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นำตัวน.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ อายุ 23 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน จ.ชุมพร มาสอบปากคำ หลังศาลจังหวัดชุมพร ออกหมายจับเมื่อวานนี้ (21 ธ.ค. 60) ฐาน เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆาตกรรม ตามมาตรา 86 ประมวลกฎหมายอาญา หลังจาก นายรณชัย หรือ เก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี ให้การซัดทอดว่า มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิต น.ส.นนทิญา ครัวจตุรัส หรือ หมอปอ เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข

ภาพในวันหมั้นของนายรณชัยกับหมอปอ ซึ่งกำหนดพิธีแต่งงานไว้ในวันที่ 24 ธ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้น น.ส.นฤมล ให้การว่า นายรณชัยได้บอกถึงแผนการสังหาร หมอปอ แต่ตนเองได้ห้ามปรามไว้ว่า “อย่าทำ” โดยปืนที่นายรณชัย นำไปยิงหมอปอเป็นปืนที่ตนเองซื้อให้ในราคา 7,000 บาท เนื่องจาก นายรณชัยบอกว่า อยากมีปืนพกไว้ป้องกันตัว

ขณะที่วันเกิดเหตุ นายรณชัย อ้างว่า จะเข้าไปคุยกับ หมอปอ เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานว่า จะยกเลิกได้หรือไม่ และขอให้ตนขับรถยนต์มาส่ง หลังจากนั้นได้โทรศัพท์มาบอกว่า คุยเสร็จแล้วให้ตนไปรับ แต่เมื่อทราบว่า นายรณชัยได้ยิงหมอปอ ก็รู้สึกตกใจ หลังจากนั้นนายรณชัย ได้ให้ตนพาไปทิ้งอาวุธปืน ที่คลองท่าตะเภา พร้อมทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ต่อมาเมื่อมีตำรวจมานำตัวไปสอบสวน ตนก็ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในส่วนของอาวุธปืนลูกซองสั้น นายรณชัย ได้ติดต่อซื้อมาในราคา 7 พันบาท โดยวันนี้ส่งนักประดาน้ำไปงมหาในคลองท่าตะเภา จุดที่ผู้ต้องหาให้การว่านำปืนไปทิ้งอีกครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่แล้วว่า จะสามารถสรุปสำนวนคดีและสั่งฟ้องผู้กระทำผิด โดยยืนยัน ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบปืนที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุแล้ว

ขณะที่ การแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.นฤมล ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ

  1. ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไต่ตรองไว้ก่อน
  2. ร่วมกันมีอาวุธปืนและพกพาในที่สาธารณะ

สำหรับเรื่องจำนวน เงิน 7 แสนบาท และ ทองคำหนัก 10 บาท ที่ยังเป็นปัญหาระหว่างสองครอบครัว พล.ต.ต.สนธิชัย ยืนยันจะช่วยคลี่คลายความจริงให้แม้ไม่เกี่ยวข้องทางคดี เนื่องจากทางพ่อแม่ของนายรณชัย อ้างว่า เงินจำนวนดังกล่าว นายรณชัยเป็นผู้กู้ ซึ่งต้องดูหลักฐานและรายละเอียดต่างๆ

ขณะที่วันนี้ พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรสลุย จังหวัดชุมพร คุมตัวนายรณชัย ไปขออำนาจศาลจังหวัดชุมพร ฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า