Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนังเรื่องใหม่ของ พชร์ อานนท์ อย่างหลวงพี่แจ๊ส 5G ที่เอาสองแม่ลูกด่าตำรวจเข้าร่วมแสดงด้วย หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ล่าสุดผู้กำกับชื่อดังออกมาชี้แจงแล้วว่า “ปืนไม่ได้ฆ่าคนตาย” ที่เชิญมาเล่นด้วยเพราะต้องการให้หลวงพี่แจ๊สเตือนสติ

จากรณีนายพายุ แซ่โง้ว อายุ 19 ปี หรือ “ปืน” ตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2560 ที่แสดงความไม่พอใจตำรวจจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ออกใบสั่ง และแสดงกิริยาด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ และท้าต่อย

ต่อมาได้กล่าวยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เผยตอนนั้นตนใจร้อนและวู่วามเกินไป ซึ่งมารดาตนก็พยายามขวาง แต่ทางเจ้าหน้าที่ผลักแม่ตน ตนเลยรู้สึกโมโหและรู้สึกเหมือนถูกกลั่นแกล้ง ทำให้แสดงกิริยาไม่ดี ตนพร้อมยอมรับผิดและยินยอมที่จะขอโทษเพื่อจบเรื่องดังกล่าว

และล่าสุดมีการปล่อย MV เพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 5G” นำแสดงโดย แจ๊ส ชวนชื่น ผลงานการกำกับของ “พชร์ อานนท์” ที่ได้ดึงวัยรุ่นหนุ่ม หรือ “ปืน” ในคลิปด่าตำรวจที่เคยเป็นประเด็นโด่งดังมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งมีบทพูดด่าทอพระ เช่น “ตำรวจกูยังด่าเลย ทำไมพระกูจะด่าไม่ได้” และจะต่อยกับพระ

ทำให้ชาวเน็ตที่เข้ามาดูหลายคนไม่พอใจ โดยมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่ให้วัยรุ่นด่าทอพระด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย เนื่องจากพระเป็นที่เคารพบูชาของคนไทย

ล่าสุดวันนี้ (27 ธันวาคม 2560) ทางด้าน พชร์ อานนท์ โพสต์ไอจี โปรโมทหนังว่า “ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งหัวร้อน เห็นหน้าแบบนี้จะร้อนออกมั้ย ฮา หัวร้อนกันเป็นแถวเจอกันแน่นอน 5 เมษานี้ กำลังถ่ายทำ หลวงพี่แจ๊ส 5G”

ขณะเดียวกันทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับหนัง หลวงพี่แจ๊ส 5G ถึงประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งก็ได้คำตอบว่า “สองแม่ลูกไปฆ่าใครตายหรือเปล่า เขาด่าตำรวจ แล้วพวกเราไม่เคยด่าเหรอ แค่รับเชิญนิดเดียว คนก็ทำเป็นรับไม่ได้ แต่เปรี้ยวสรรเสริญเยินยอกันเหลือเกิน เปรี้ยวฆ่าหั่นศพนะ และที่เอามาเล่นก็เพราะต้องการให้โดนหลวงพี่แจ๊สว่า ว่าจะทำอะไรต้องมีสติไม่อย่างนั้นชีวิตจะพัง”

และเมื่อเวลา 17.00 น. พชร์ อานนท์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีถูกวิจารณ์ในสังคม หลังชักชวน “ปืน พายุ แซ่โง้ว” และมารดา มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ของตัวเอง ผู้กำกับชื่อดังบอกว่า จริงๆ คลิปที่ทุกคนได้วิจารณ์กัน คือ เอ็มวี แค่ต้องการโปรโมทเพลงของหนังให้ติดตลาดก่อน เป็นเรื่องปกติของการทำหนัง จุดประสงค์ของเอ็มวีนี้แค่อยากจะสอนคนในสังคม ลั่นขอโทษที่อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แค่อยากเปิดโอกาสเด็กคนนึง จริงๆ ปืนไม่ได้เป็นคนเลว โดนสันดานแค่ที่ทำไปเพราะอารมณ์โมโห เขาไม่ได้ผิดอะไรมากมาย ในหนังเรื่องนี้ก็มีการใช้ธรรมมะ ในการควบคุมสติอารมณ์ จริงๆ ฉากนี้มีแค่ไม่ถึงนาที

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

https://workpointnews.com/2017/12/26/%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%95%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B8%9B%E0%B8%B7%E0%B8%99-%E0%B8%94/

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า