Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เรียกได้ว่าถึงขั้นโกรธควันออกหูกันเลยทีเดียว สำหรับ  พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ภาพสระว่ายน้ำและภาพผู้รับเหมา  พร้อมร่ายยาวถึงขั้นร้องไห้หนักมาก

วานนี้( 24 เม.ย. 2562) พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า…“สระว่ายน้ำ ที่จ่ายมัดจำกับค่ากระเบื้องไปแล้ว 1 ล้านบาท.. แล้วชิ่ง!! รู้ไหมว่าร้องไห้หนักมาก”

https://www.instagram.com/p/Bwm2Zr8FkwX/

“ลงใหม่คะ แก้ไข อททน อดกลั้นมานาน ใจเย็น เยือกเย็นแล้ว ติดต่อกลับมานะ ตอนนี้กำลังจะไปแจ้งความ เพราะคุณ ขาดการติดต่อและติดต่อไม่ได้เพราะปิดเบอร์มือถือบริษัทก็ปิดหนีพลอยใจเย็นมานานมากแล้วเป็นเดือนเดือนถึงเวลานี้คงต้องแจ้งความตามขั้นตอนรู้มั้ยคะ

กว่าจะหาเงินได้แต่ละบาทพลอยเหนื่อยแทบตายมาชิ่งหนีกันไปแบบนี้มันไม่น่ารักเลยจริงๆทุกอย่างเจรจากันได้ขอให้ติดต่อมา #คุณมัมจะไม่ทน #ใจร้ายที่สุด ขอโทษด้วยที่ไม่ได้เบลอหน้าน้องคนข้างๆ เพราะไม่มีเจตนาร้ายใดๆ จะลบ คงไม่ทันแล้ว คนอาจจะแค็ปไปแล้ว แค่อยากขอความช่วยเหลือใครรู้ว่าพี่คนนี้เค้าอยู่ไหนสามารถส่งข้อมูลมาให้พลอยได้นะคะ กราบขอบคุณกำลังใจจากทุกคน พลอยจะสู้เพื่อความยุติธรรม ของตนเอง ต่อให้เสียเวลา พลอยยินดี ไม่มีเจตนาร้ายกับเด็กข้างๆ หวัง พรบ คอมพิวเตอร์ คงจะเข้าใจ เจตนา และไม่เอาผิด เพราะลบไม่ทันแล้วจริงๆคะ กราบขอโทษมาในที่นี้ หมดหนทางแล้วจริงๆ เห็นใจด้วยนะคะ”

ก่อนจะโพสต์โฉมหน้าคู่กรณี พร้อมแคปชั่นว่า “ระยำตำบอน ไม่ดีนะพี่ ไปตำแตง ดีกว่า ใครทราบเบาะแส บอกด้วยนะคะ #ยิ้มทั้งน้ำตา #เจ็บที่ยังรู้สึก #เคยไปทำเธอตอนไหน #แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหมเลือกให้เธอไม่โกงได้รึเปล่า #คุณกุ้ง #เสียใจได้ยินไหม #เยิน #ยิ้มหวานนะเราหน่ะ #เห็นหน้าใสใสไม่น่าจะใจร้ายเลย #คิดคิดแล้วแค้นสุดขีดสุดฤทธิ์สุดเดช #แต่พอเธอห่างห้ายไปคิดจะลืมยังไม่ด้ายเลยทำไมต้องเธอไม่เข้าใจ”

ล่าสุด…ด้านผู้จัดการของสาวพลอยก็ได้ออกมาแจ้งสื่อมวลชลว่า “จากประเด็นเรื่องสร้างสระว่ายน้ำที่พลอย เฌอมาลย์ จ้างผู้รับเหมา แล้วเกิดปัญหา ณ ตอนนี้ขอรวบรวมข้อมูล และจะนัดสัมภาษณ์พี่ๆ สื่อมวลชนอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ ผจก.พลอย เฌอมาลย์ ”

 

ภาพจาก IG : chermarn

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า