Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นักร้องสาวตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการเผยภาพพรีเวดดิ้งภาพ แรก ที่ถ่ายคู่กับ หนุ่มปลั๊ก นักธุรกิจหนุ่มชาวจังหวัดชุมพร ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี พร้อมแคปชั่นแอบหวานอมเปรี้ยวว่า “ซีรี่เกา…ยัยวุ่นวายกับนายชาเย็น พย.นี้” งานนี้บรรดาแฟนเพลงของสาวพั้นช์เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่และยังชมด้วยว่า สาวพั้นช์ดูสวยและน่ารักขึ้นมาก สลัดลุคสาวห้าวสมัยจับไมค์ร้องเพลงไปเลยทีเดียว สำหรับสาวพั้นช์ กับ หนุ่มปลั๊ก เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 5 พฤศจิกายนปีนี้ โดยงานแต่งจะจัดขึ้นที่จ.ชุมพร บ้านเกิดของฝ่ายชาย

ซีรี่เกา..ยัยวุ่นวายกับนายชาเย็น พย.นี้???? #ภาพโดยพี่รวิน?

A post shared by เพลงใหม่ กด *1230509? นะคะ (@punch0509) on

พั้นช์ วรกาญจน์ วัย 33 ปี เป็นนักร้องสาวเสียงดี ที่มีผลงานเพลงโดดเด่นมากมาย อาทิ “คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ” , “เราคงต้องเป็นแฟนกัน” , ยิ่งกว่าเสียใจ  และ “วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล” นอกจากความสามารถทางการร้องเพลงแล้ว พั้นช์ ยังเป็นนางเอกภาพยนตร์และละครดังอีกหลายเรื่อง

สวัสดีเช้าวันอาทิตย์?

A post shared by เพลงใหม่ กด *1230509? นะคะ (@punch0509) on

Thank you for being beside me ?❤

A post shared by เพลงใหม่ กด *1230509? นะคะ (@punch0509) on

เตงๆสงกรานต์เที่ยวไหนดีอ่ะ..อืมมอยู่บ้านซิจ๊ะ??????

A post shared by เพลงใหม่ กด *1230509? นะคะ (@punch0509) on

 

ขอบคุณภาพจากIG : @punch0509

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า