Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากที่ศิลปินหนุ่ม UrboyTJ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ว่า “โดนแคนเซิลงานทั้งที่อยู่ที่เชียงใหม่ว่าแย่แล้ว โดนทางทีมผู้จัดงานยกเลิกที่พักทั้งที่ต้องอยู่เชียงใหม่อีกวันโดยที่ไม่มีงานให้เล่นว่าแย่แล้ว ทีมงาน 8 ชีวิตกระเป๋าเดินทาง 14 ใบ เครื่องดนตรีมิกซ์เซอร์รวมกัน 16 ชิ้น น้ำหนักรวมกันเกือบ 350 กิโลกรัม ต้องหอบหิ้วกันหาขึ้นรถแดงสองแถวเพื่อหาที่พักใหม่เพราะทางผู้จัดงาน Black sheep มัน ยก แกะ ไม่จัดรถมาให้ตามที่ตกลง แล้วที่แย่ๆ ที่สุดคือป่วย เป็นไข้ ซึ่งไม่รู้จะเป็นอะไรมากหรือเปล่า ตอนนั้นได้แต่นอนรอผลเลือดซึ่งไม่รู้จะออกมาเป็นยังไง ทางทีมผมเป็นเพียงหนึ่งใน 10 ศิลปินที่โดนผู้จัดการปัดความรับผิดชอบ เงินค่าจ้างก็ไม่ได้สักบาท พยายามคุยกับทางผู้จัดงานเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสองฝ่ายแล้ว แต่ได้แค่ลมปากกลับมาว่าจะจัดการให้ ตอนนี้กำลังหารือระหว่างทีมในด้านกฎหมาย มันอาจจะเสียเวลาและไม่ได้อะไรเลย แต่ก็ไม่อยากอยู่เฉยๆ กับเหตุการณ์แบบนี้ #เลวานฯ”

อีกทั้งยังมีผู้เสียหาย กลุ่มผู้ค้ารายอื่นแห่ขึ้นโรงพักแม่ริมแจ้งความผู้จัดงานคอนเสิร์ต “มัน ยก แกะ” ที่ประกาศยกเลิกกะทันหันก่อนงานวันเดียว ซึ่งหลังจากนั้นได้มีผู้จัดงานมาเจรจาขอคืนเงินให้กลุ่มผู้ค้าภายใน 15 วัน ส่วนผู้ซื้อบัตรเข้างานภายใน 31 พ.ค.61 พร้อมชี้แจงว่าขายบัตรได้เงิน 7 แสนบาท แต่ใช้จ่ายเตรียมงานเกือบหมด รวมทั้งจ่ายเงินมัดจำให้ศิลปินนักร้องที่จะมาร่วมแสดง ไม่มีเจตนานำเงินไปหมุนใช้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามทางคุณหนูเล็ก ซึ่งเป็นภรรยา และผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินหนุ่มโป้ โยคีเพลย์บอย หนึ่งในสิบวงที่มีรายชื่อโปรโมทไปเล่นที่งานคอนเสิร์ตนี้ ทางคุณหนูเล็กให้ข้อมูลว่า “ได้รับการติดต่อจากผู้จัดงานให้ไปเล่นในงานคอนเสิร์ตดังกล่าวจริง โดยทางผู้จัดงานได้จ่ายค่ามัดจำมาแล้วเกือบ 50% แต่อีกฝ่ายไม่สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินให้ได้ ทางตนได้มีการติดตามทวงถามไปหลายครั้งแล้ว แต่ทางผู้จัดอ้างว่าสปอนเซอร์งานได้ประสานเรื่องตั๋วเครื่องบินกับทางแอร์เอเชียไว้ แต่เกิดปัญหา ทางแอร์เอเชียเลยต้องปล่อยตั๋วในช่วงตรุษจีนทิ้งไป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า เพราะปกติเรื่องตั๋วเครื่องบิน, ที่พัก ต้องมีการเตรียมการล่วงหน้าไว้

ทุกครั้งที่ตนโทรตามเรื่องตั๋วทางผู้จัดก็พูดว่าอยากให้วงโยคีเพลย์บอยมาเล่นจริงๆ จนก่อนวันสุดท้าย อีกฝ่ายโทรมาขอโทษว่าต้องยกเลิกงานดังกล่าว และยืนยันจะจ่ายค่ามัดจำให้ครบ 50%  ทางพี่โป้ เองพอทราบเรื่องนี้ก็เฉยๆไม่ได้ว่าอะไร ไม่อยากให้ไปซ้ำเติมผู้จัดงาน หากเคลียร์ทุกอย่างลงตัว ในอนาคตก็สามารถร่วมงานได้ ตนมองว่าทางผู้จัดเป็นเด็กอาจจะขาดประสบการณ์และการวางแผนที่ดี

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : UrboyTJ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า