Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โลกออนไลน์สะเทือนใจ มะนาว แม็กซิม อดีตนางแบบสาวเน็ตไอดอลที่เคยตกเป็นข่าวดัง ล่าสุดเจอมรสุมชีวิตป่วยเป็นโรคมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย อาการทรุดหนัก แขน ขา อ่อนแรง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

วันที่ 28 พ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีของอดีตนางแบบสาวชื่อดัง มะนาว แม็กซิม ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดัง หลังจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาสาวเข้าห้อง และถ่ายคลิปขณะกำลังไล่กิ๊กสาวออกจากห้อง ทั้งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ และเกิดเป็นคดีความขึ้นมาเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจอมรสุมชีวิตป่วยมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย จากที่เคยเป็นนางแบบสาวพริตตี้สวยฮอต ต้องใส่แพมเพิร์ส ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 บ้านปางไม้ ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พบกับ น้องมะนาว แม็กซิม หรือ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา อายุ 38 ปี อดีตนางแบบสาว กำลังนอนพักผ่อนอยู่ โดยมีนางกรรณิการ์ สุทธิประภา อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ และน้องสาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

สอบถาม นางกรรณิการ์ เล่าว่า เธอมีลูกทั้งหมด 3 คน โดยมะนาว เป็นบุตรคนกลาง มีพี่ชายคนโต สติไม่สมประกอบ และมีน้องสาวอายุ 24 ปี ซึ่งมะนาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานส่งเงินมาให้ที่บ้านอยู่เสมอ พอมะนาวมาล้มป่วยด้วยโรคร้าย จึงใช้เงินเก็บที่มีรักษาตัวเองจนหมด ก่อนตัดสินใจกลับมาอยู่บ้านเพื่อรักษาตัว กระทั่งทรุดหนักจนไม่สามารถดูแลตัวเองได้ เธอจึงจำเป็นต้องหยุดขายไก่ปิ้ง เพื่อมาดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด และไม่เคยคิดว่าลูกจะเป็นภาระแต่อย่างใด ขอเพียงให้เข้มแข็ง และต่อสู้กับโรคร้ายไปด้วยกัน

https://youtu.be/aC0zv65lHsk

ส่วนในด้านการรักษา ปัจจุบันใช้สิทธิบัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรค ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ โดยเฉพาะค่าแพมเพิร์ส ซึ่งต้องใช้วันละหลายชิ้น ได้มีผู้ใจบุญและผู้ที่ทราบข่าว ร่วมบริจาคเงินมาช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง ขณะที่เพื่อนในวงการและนอกวงการ ส่วนใหญ่ไม่มีใครทราบข่าว เนื่องจากน้องมะนาว ปิดเรื่องราวนี้ไว้ มีเพียงเพื่อนสนิทบางคนเท่านั้น ที่คอยสอบถาม และเดินทางมาเยี่ยมถึงที่บ้าน

ด้านมะนาว แม็กซิม หรือ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา บอกว่า ก่อนหน้านี้ ร่างกายทรุดหนักมาก จนญาติพี่น้องคิดว่าไม่รอด ก่อนที่เธอจะได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม ทำให้กลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้รู้สึกดีใจจนน้ำตาไหล อยากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และอยู่ด้วยกันตั้งแต่วันที่เธอสวยที่สุดจนมาถึงวันที่ขี้เหร่ที่สุด ก็ยังไม่ทิ้งไปไหน พร้อมทั้งอยากขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่าน ที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ มะนาวในครั้งนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า