Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน PEPSI presents BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 9 เมื่อวันที่ 8-9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่ The Ocean เขาใหญ่ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินทั้ง RAP / ROCK / POP / DANCE ที่ต่างยกทัพมามอบความบันเทิงกันกระหึ่มงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสนุกจากกิจกรรมของ Let’s BLEND After Party ที่ให้ทุกคนได้ Let’s BLEND ชีวิตกันอย่างสุดเหวี่ยง งานนี้ BLEND 285 จัดเต็ม ขนไอเดียใส่แต่ละโซนอย่างไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นโซนเครื่องดื่ม Let’s BLEND CAFÉ ขนมขบเคี้ยวโซน SNACK BLEND เติมความสนุกกับ Tattoo และเปลี่ยนสีผมกันให้บันเทิงที่โซน BODY BLEND ฟากสายแชะ สายเซลฟี่ ก็มีโซน PHOTO BLEND ใครอยากคุยโทรศัพท์ก็มีโซน Telephone ให้หลบมุมจากเสียงดัง แถมยัง Let’s BLEND ความสนุกกันได้อย่างไม่มีสะดุด เพราะมี CHARGER STATION โซนชาร์จแบตโทรศัพท์ไว้ให้ด้วย พร้อมโชว์พิเศษจาก GETSUNOVA / STAMP / YOUNGOHM / ATOM / IRONBOY / TWOPEE SOUTHSIDE และ DJ REALPLAYETT / DJ T BOUBLE E / MC PLATO / DJ BANGKOK INVADERS

สนุกขนาดไหน ดูจากภาพกันได้เลย !

 

ทุก “ก้าว” คือความสนุก แต่ “ก้าว” ที่มีความสุข คือ

“ก้าว” ที่ลงท้ายด้วย 285

“ก้าว” เข้างานมาแล้ว เพื่อนๆ ก็ Let’s BLEND การก้าวเดิน โดยใช้ผลคำนวณได้จากทุก Application จากนั้นหยุดยืน ณ จุด Check Point หน้าบูธ Let’s BLEND After Party และมีจำนวนการก้าวเดินที่ลงท้ายด้วยเลข 285 ก็รับของรางวัลจาก BLEND 285 กันไปเล้ย

 

ดื่มด่ำกับโซน Let’s BLEND CAFÉ

Check Point กันเรียบร้อยแล้ว มารองท้องกันก่อนที่โซน Let’s BLEND CAFÉ เครื่องดื่มสุดพิเศษจาก WE COFFEE CUISINE ซึ่งได้จัดไว้ให้เพื่อนๆ ในช่วงเวลา 09.00-11.00 น.

 

สนุกกันต่อที่โซน BODY BLEND

Let’s BLEND ความสนุกกันต่อ ให้ โดด และ เด่น ที่สุดในงาน ณ จุดนี้ โซน BODY BLEND ที่ให้เพื่อนๆ ได้เพนต์ลายเท่ๆ เก๋ๆ ลงบนร่างกาย จะเพนต์แขน คอ หน้าผาก ก็แล้วแต่เพื่อนๆ จะ Let’s BLEND กันให้สุดมัน แถมยังมีสเปรย์เปลี่ยนสีผม ให้สนุกกันยิ่งขึ้นไปอีก

 

สายแชะห้ามพลาด โซน PHOTO BLEND

เดี๋ยวจะหาว่า…มาไม่ถึง ช่วง 4 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม ต้อง Let’s BLEND กันตรงนี้ก่อน กับจุดถ่ายรูปแบบ Animate GIF พร้อมปรินต์ให้ดูภาพได้ทันที ถูกใจขนาดนี้ ไม่แวะได้ไง

 

สนุกไม่สะดุด กับโซน Charger Station

ใช้มือถือถ่ายรูปกันซะเยอะ แต่ไม่ต้องกลัวแบตหมด เพื่อนๆ Let’s BLEND ความสนุกกันได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด เพราะ BLEND เขามีจุดชาร์จโทรศัพท์ให้ รับรองว่าไม่พลาดทุกการแชร์ ไม่พลาดทุกการติดต่อ แถมยังมีโซน Telephone ให้หลบมุมคุยได้อีกด้วยนะเออ

 

Let’s BLEND สุดเหวี่ยง กับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน

ไม่เอาใจเพื่อนๆ แล้วจะให้ BLEND 285 เอาใจใคร งานนี้ BLEND 285 จัดศิลปินมาให้ความสนุกกับเพื่อนๆ อย่างเพียบ จะขาแรป ขาร็อก ขาป๊อป หรือแดนซ์ ก็ Let’s BLEND กันให้สุดมัน กับ Special Show จากการรวมตัวกันของศิลปิน อาทิ GETSUNOVA / STAMP / YOUNGOHM / ATOM / IRONBOY / TWOPEE SOUTHSIDE และ DJ REALPLAYETT / DJ T BOUBLE E / MC PLATO / DJ BANGKOK INVADERS

เรียกได้ว่า Let’s BLEND กันอย่างสนุกเต็มอิ่มทั้งสองวันเลยล่ะ

สนุกขนาดนี้ ใครที่พลาด จงปาดน้ำตาแล้ว Let’s BLEND ชีวิตกันใหม่ อย่าลืมติดตามความสนุกที่จะทำให้คุณชีวิตดีที่ BLEND 285 จัดให้อย่างต่อเนื่องกันได้ตลอดๆ ที่ BLEND 285

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า