Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจจับกุมบัณฑิตป้ายแดงค้ายาเสพติด ยึดยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด ไอซ์กิโลครึ่ง สารภาพตกงานจึงหันมารับจ้างเป็นคนเดินยา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา, พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกร รอง ผกก.สอบสวน, พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายธเนศพล หรือแม็ค เจริญวัฒน์ อายุ 26 ปี บัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา ซึ่งเพิ่งจบการศึกษามาหมาดๆ

พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 119,800 เม็ด และไอซ์อีก 1,670 กรัม มูลค่ารวมกันประมาณ 12 ล้านบาท หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ชุด ปปส. สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย วางแผนล่อซื้อและขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถ.คลองแห-คูเต่า หมู่ 7 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ และพบยาบ้าเม็ดและไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า

จากการสอบสวนนายธเนศพล ให้การว่า หลังจบการศึกษายังว่างงาน เคยไปสมัครงานหลายแห่งแต่ยังไม่ได้ และมีคนรู้จักชักชวนให้มารับจ้างขนยาบ้าไปวางตามจุดต่างๆ ตามใบสั่ง บอกว่ารายได้ดี โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกได้เงินค่าจ้าง 70,000 บาท ส่วนยาบ้าและไอซ์รับมาจากนายอั๋น ไม่ทราบชื่อจริง ซึ่งอยู่ที่กรุงเทพ และนำมาเก็บไว้ที่บ้านเช่าเพื่อรอคำสั่งว่าจะให้นำส่งที่ใด แต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน

ทั้งนี้ จากการสอบสวนขยายผล ตำรวจพอทราบเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า