Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ความคืบหน้า ยิง 2 ศพ เขาชีจรรย์ จนท.รวบผู้ต้องหาได้เเล้ว 5 ราย ยังหลบหนี 1 ราย คือ เสี่ยอ้วน ผู้บงการ 

จากเหตุการณ์ คนร้ายยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย และ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอส เสียชีวิต เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.61 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (6 ส.ค.61) เมื่อเวลา 14.30 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนรวบตัว นายณรงค์ วรินทรเวช หรือบ่าว อายุ 22 ปี มือปืนได้แล้ว โดยตามจับกุมได้ที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวขึ้นเครื่องมาลงที่ดอนเมือง จากนั้นนำตัวไปสอบสวนขยายผลยัง บก.ภ.จว.ชลบุรี แล้วเตรียมทำแผนฯ ในวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค.)

และเมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ ที่ห้องประชุม สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พันตำรวจเอก ศักดิ์รพี เพรียวพานิช เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า สำนวนการสอบสวนจากผู้ร่วมขบวนการ รวมถึงพยานหลักฐานแวดล้อมต่างๆ ใกล้เสร็จสมบูรณ์ ขณะนี้รอเพียงผลพิสูจน์ตรวจหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เข้ามาประกอบสำนวนคดีเท่านั้น

เสี่ยอ้วน ถือเป็นผู้กว้างขวางมีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตอย่างมาก และมีความสนิทสนมมักคุ้นกับคนมีสีในพื้นที่ จึงเชื่อมั่นได้ว่าในคดีนี้ เสี่ยอ้วนต้องตั้งป้อมรับมือสู้คดีให้พ้นผิดอย่างแน่นอน ฉะนั้นขอให้ทุกฝ่ายเชื่อมั่นว่า หลักฐานที่มีอยู่ในขณะนี้ สามารถเอาผิดเสี่ยอ้วนและผู้ร่วมขบวนการเข้าคุกได้อย่างแน่นอน

ส่วน นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุในวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค. 61) ในเวลา 08.00 น. ก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยาดำเนินคดี

เบื้องต้น การสืบสวนทราบว่า นายมดมีพฤติการณ์ในการจัดหาที่พักในเมืองพัทยาให้กับทีมงาน และเฝ้าติดตามคุ้มกันให้กับเสี่ยอ้วน โดยอยู่ในรถโตโยต้า ยาริส ในวันเกิดเหตุ เเต่ปฏิเสธไม่รู้เห็นกับการยิงสังหารครั้งนี้

ซึ่งขณะนี้ สามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว 5 คน คือ นายสายันต์ ศรีสุข หรือยัน (คนชี้เป้า) , นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ หรือบอล (คนขับรถพาเสี่ยอ้วนหลบหนี) , นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ (ลูกน้องคนสนิทเสี่ยอ้วน) , นายณรงค์ วรินทรเวช หรือบ่าว อายุ 22 ปี (มือปืน) และ นายกฤษณะ สีสุข หรือมด (หาบ้านเช่าวางแผนสังหาร) ส่วนหัวหน้าทีม คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ยังคงหลบหนีอยู่

ข้่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำแผนฆ่าหน้าพระเขาชีจรรย์ เผย “เสี่ยอ้วน-ไอ้บ่าว” ลงมือลั่นไกสังหาร

“ไอ้มด” สมุนเสี่ยอ้วน ติดต่อขอมอบตัว หวั่นถูกจับตาย

สอบเครียด! ‘ป๊อปปี้’ สมุนคนสนิท ‘เสี่ยอ้วน’ มือคุ้มกัน-ประกบรถคนตาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า