Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จูเลีย นิคาสโตร กรรมการสาวชาวอิตาลี

ศาลอิตาลีติดสินโทษแบนนักเตะเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เป็นเวลา 1 หลังแข้งคนดังกล่าวโชว์ของลับใส่กรรมการสาวเนื่องจากไม่พอใจคำตัดสิน

วันที่ 31 พ.ค. 62 สื่อต่างประเทศรายงานว่า ศาลเมืองเวนิสประเทศอิตาลีมีคำสั่งลงโทษแข้งเยาวชนวัย 14 ปีรายหนึ่งของทีมเทรปอร์ตี้ด้วยการแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นเวลา 1 ปี หลังเด็กหนุ่มคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการดึงกางเกงของตัวเพื่อโชว์ของลับใส่กรรมการสาว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชนในเมืองเวนิสระหว่างทีมเทรปอร์ตี้ กับทีมมิราเนเซ่

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Meteopatica ? #bored #cloud #rain #graydays #iwantthesun #iwantthesummer #may #whereisthesun #me

โพสต์ที่แชร์โดย Giulia Aurora Nicastro ? (@nicastro.giulia) เมื่อ

กระทั่งในจังหวะที่จูเลีย นิคาสโตร กรรมการสาวในเกมดังกล่าวได้เป่าให้ทีมมิราเนเซ่ได้ลูกเตะมุม ทำให้นักเตะเยาวชนคนหนึ่งแสดงความไม่พอใจอย่างมาก และได้เดินเข้าไปหานิคาสโตร ก่อนที่จะถกกางเกงตัวเองลงพร้อมพูดว่า คุณจะเล่นเซ็กซ์กับผมหรือจะไล่ผมออก ซึ่งทางนิคาสโตรได้ชูใบแดงไล่เด็กหนุ่มคนดังกล่าวออกจากสนามในทันที

ดูโพสต์นี้บน Instagram

REFEREE⚽️?pensa,credi,sogna e osa #figc #aiavenezia #referee #today #matchday #ilovemywork #believe #callitmagic #photooftheday #me #robadaarbitri

โพสต์ที่แชร์โดย Giulia Aurora Nicastro ? (@nicastro.giulia) เมื่อ

ด้านนายมาร์โก ดัลล่า ปั๊บป้า กุนซือของทีมเทรปอร์ตี้ กล่าวกับสื่อว่า ทางเราได้ขอโทษฝ่ายจัดการแข่งขันแล้วถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น อีกทั้งทางสโมสรได้พยายามติดต่อไปยังจูเลีย นิคาสโตร กรรมการสาวคนดังกล่าวเช่นกัน ทั้งนี้โทษดังกล่าวจะลดลงกึ่งหนึ่งถ้าหากนักเตะเข้ารับการอบรม แต่ทางนายกาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีหรือ FIGC กล่าว่า “ผมมองว่ามันไม่ควรมีการลดบทลงโทษใดๆ ในกรณีนี้ ผมจะขออุทธรณ์เพิ่มโทษให้ถึงที่สุด เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Referee ?⚽️ #aia #aiavenezia #figc #referee #lovemywork #love #pinkandblack #footballgames #me #girl #photography #photooftheday

โพสต์ที่แชร์โดย Giulia Aurora Nicastro ? (@nicastro.giulia) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

75ª mostra del cinema di Venezia ?❤️ #mostradelcinemadivenezia #venice #red #75 #ilovemywork #hostess #me #yesterdaynight #endofturn #smile #happiness

โพสต์ที่แชร์โดย Giulia Aurora Nicastro ? (@nicastro.giulia) เมื่อ

 

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า