Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้กำกับมือทอง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” สปิริตเกินร้อย นั่งรถเข็นร่วมงานเปิดตัวภาพยนต์ “นาคี 2” รอบปฐมทัศน์ หวังสร้างปรากฏการณ์ “นาคีฟีเวอร์” อีกครั้ง

เมื่อวันที่ (15 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” ภาคต่อความสนุกจากละครดังแห่งปีอย่างเรื่อง “นาคี” ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ “นาคีฟีเวอร์” มาได้ทั่วประเทศ กับเรื่องราวแห่งปาฏิหาริย์พญานาค และความรักของเจ้าแม่นาคี ทำเอาผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” จึงได้กลับมาสู่วงการภาพยนตร์ในรอบ 8 ปี โดยงานนี้ได้คู่พระ-นางอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมทั้ง “เคน ภูภูมิ” และ “แต้ว ณฐพร” ที่มาประกบคู่กันในภาพยนตร์กันเป็นครั้งแรก

ล่าสุด ทำเอาห้างแตกอีกตามเคย เพราะงานเปิดตัวภาพยนต์ “นาคี 2” ในรอบปฐมทัศน์ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานเนืองแน่นไปด้วยทัพนักแสดงรวมไปถึงเหล่าดารา คนดัง ผู้จัดละคร และแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง แน่นอนว่าผู้กำกับมือทองอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ก็ไม่พลาดงานนี้แน่นอน นั่งรถเข็นมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนต์ที่ตนเองเป็นผู้กำกับ หลังจากที่ที่ทุคนทราบกันอยู่แล้วว่าก่อนหน้านี้ผู้กำกัลมือทองมีอาการป่วยหนัก เส้นเลือดในสมองตีบ ระหว่างออกกองละคร ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นการออกงานครั้งแรกหลังจากออกจากโรงพยาบาล

ด้าน “แม่แดง ธัญญา” ภรรยา “อ๊อฟ พงษพัฒน์” ก็ได้โพสต์รูปภาพครอบครัวขณะร่วมงานเปิดตัวภาพยนต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “ครอบครัวของเราขอขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ทุกท่านที่มาเป็นกำลังใจให้ภาพยนตร์ นาคี2 เมื่อคืนที่ผ่านมา?เราขอขอบคุณนักแสดงทุกท่าน ทีมงานทุกฝ่าย ที่ร่วมสร้างงานนี้ด้วยหัวใจอย่างเต็มกำลัง ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมชมและเป็นกำลังใจให้กับเรา และที่สุดขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมชม?ครอบครัวของเราอบอุ่นและสุขใจมากค่ะ?? ???#นาคี2” งานนี้ทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริกันไปตามๆ กัน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Before things happened #Nakee2TheMovie

โพสต์ที่แชร์โดย Natapohn T. (@taewaew_natapohn) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

นาคี2 ภาพยนตร์ที่ทุกคนตัองดู พีคสุด Cgสุดกว่า #นาคี2 #nakee2thefaithnight

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : Thanya.Wachi @urassayas @taewaew_natapohn @lukkanaaum

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า