Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลายคนคงเคยเห็น บิ๊ก ศรุต ในบทบาทการแสดงละคร โดยเฉพาะล่าสุด กับการรับบทบาท พระเพทรา ในละครบุพเพสันนิวาส แต่ไลฟ์สไตล์ชีวิตจริงนั้น ต้องทำเอาสาวๆ ทั้งหลายคนกรี๊ดกันเลยทีเดียว เพราะแท้จริงแล้วเป็นหนุ่มนักดนตรีหัวใจรักเสียงเพลง

แถมยังรักในการขับรถบิ๊กไบค์อีกด้วย พอออกจากบทบาท มาดขรึมไว้เคราแล้ว ตัวจริงยังหนุ่มมากๆ เห็นยังหนุ่มแบบนี้ อายุ 46 ปี แล้วหนา ออเจ้า

คนรู้เยอะ….มักจะพูดทุกอย่างที่รู้ ซึ่งจริง/ไม่จริง หรือ ถูก/ไม่ถูก ไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับคนพวกนี้ ขอแค่ได้พูดก็พอ // คนรู้ดี… จะพูดในสิ่งที่เป็นเรื่องจริงเท่านั้นและเลี่ยงที่จะไม่พูดด้วยซ้ำ ซึ่งคน2ประเภทนี้จะต่างกันอย่างสิ้นเชิง ลองพิจารณาดูนะครับว่าคนรอบตัวเราที่เราฟังเค้าอยู่ เค้าเป็นประเภทไหน? #อันนี้ศรุตพูดลอยๆ #ศรุตรู้เยอะหรือรู้ดีพิจารณาเอาเองนะครับ #รักนะ #จุ๊บๆ

A post shared by bigibig28 (@bigibig28) on

ช้างตายทั้งตัว เอาใบบัวปิดไม่มิด สุภาษิตโบราณที่ใครๆก็เคยได้ยิน ^^ ศุรตทำชั่วไว้เยอะ ต่อให้มีใบบัวหมื่นใบก็ปิดไม่มิดครับ แต่สิ่งที่ศรุตทำได้คือ.. เมื่อวันที่คิดได้และรู้สึกตัว ศรุตจะหยุด ! ขอโทษและขออโหสิในสิ่งที่ทำลงไป ตั้งปณิธานกับตัวเองว่าเราไม่กลับไปทำตัวแบบเดิมอีกจะไม่เป็นคนชั่วคนเลวอีก.. นี่คือสิ่งที่ศรุตคิดและทำ!! ศรุตไม่ห่วงเรื่องภาพลักษณ์เพราะศรุตทำมันหายไปนานแล้ว ศรุตแมนๆผิดก็ยอมรับ ไม่ต้องเหนื่อยมานั่งสร้างภาพอะไรให้สวยงาม อายุก็ขนาดนี้แล้ว โพสต์นี้ยาวหน่อยแต่ขอให้กำลังใจกับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ไม่มีใครดีพร้อมไปหมดทุกเรื่อง เผชิญหน้ากับความจริงถึงแม้มันจะทำให้เราทุกข์บ้างแต่ก็ดีกว่าเราไปสร้างทุกข์ให้คนอื่น!! “ความจริงไม่เคยทำให้ใครตาย” อย่าไปกลัวความผิดที่เราทำ ยอมรับซะแล้วตัวเราจะเบาไม่ต้องมาแบกก้อนหินในชีวิตอีกต่อไป สู้ๆครับพี่น้องปาก้อนหินทิ้งซะปีนี้ ปีหน้าเราจะเชิดหน้าเดินได้อย่างสบายใจพร้อมกับการเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเก่า จำให้ขึ้นใจครับ “ช้างตายทั้งตัว เอาใบบัวปิดไม่มิด”

A post shared by bigibig28 (@bigibig28) on

ถ้าเราอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้นมันง่ายนิดเดียว เราแค่ออกมาจากพื้นที่สุขสบายและปลอดภัยของตัวเอง แล้วใช้ใจนำทางเราไปทำในสิ่งที่ดีกว่าเดิมให้กับตัวเองและคนที่รักเรา เป็นกำลังใจให้ทุกคนทำในสิ่งที่ดีขึ้นๆให้กับตัวเองและคนที่คุณรักและรักคุณครับ สู้ๆทาเคชิ ??

A post shared by bigibig28 (@bigibig28) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @bigbig28

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า