Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘หมอโอ๊ค-โอปอล์’ ร่วมแถลงข่าวหลังตำรวจทลายโกดังสินค้าไม่ได้คุณภาพ และได้ถูกแอบอ้างนำภาพไปตัดต่ออ้างชื่อขายสินค้าลดความอ้วน 

วันที่ 15 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมใหญ่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ชั้น 4 ศูนย์ราชการอาคารบี ถนนแจ้งวัฒนะ กทม. หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล พร้อมด้วยภรรยา โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ได้มาร่วมแถลงข่าวพร้อมกับ ปอท.

หลังจากที่ทางตำรวจได้เข้าตรวจค้นโกดังเก็บสินค้าไม่ได้คุณภาพจากประเทศเพื่อนบ้าน กว่า 3 จุด ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมยึดสินค้าจำนวน 14 รายการ อาทิ แผ่นแปะลดความอ้วน เสาอากาศ เครื่องวิดีโอเกม รวมกว่า 12,047 ชิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้หมอโอ๊คและโอปอล์ ได้ถูกแอบอ้างนำภาพไปตัดต่ออ้างชื่อขายสินค้าลดความอ้วน โดยทั้งคู่ได้เผยว่า

หมอโอ๊ค: เห็นเลยว่าเขาเต็มที่ไม่ลดละเลย ขนาดรูปที่เราไปแจ้งความที่ทองหล่อยังโดนตัดต่อไปอีก เราก็ดำเนินการเต็มที่ เราจะพยายามขยายผลให้ได้มากที่สุด จากวันนี้เห็นเลยว่าไม่ไร้ประโยชน์ หลังจากที่ออกมาดำเนินการ

โอปอล์: วันนี้ทำให้เรารู้ว่าขบวนการนี้เป็นขบวนการใหญ่ เราเพิ่งรู้ว่าเขามีตัวแทนจำหน่ายด้วย ดังนั้น ถ้าคุณรู้ว่าคุณเป็นตัวแทนอยู่คุณมาแจ้งความเถอะ เพราะคุณกำลังหลอกลวงคนในประเทศด้วยกันอยู่ วิจารณญาณเราสำคัญมาก คือขนาดภาพตัดต่อจาก สน. ทองหล่อ ยังมีคนไปออเดอร์อยู่เลย การที่คนเราจะซื้อแผ่นเล็กๆ ไปแปะหน้าท้องแล้วแบนราบเนี่ย ในโลกนี้จะมีคนอ้วนไหม บางอย่างต้องใช้วิจารณญาณให้มากคิดให้มากกว่านั้น

 

อ่านข่าว “หมอโอ๊ค-โอปอล์” ฉุนโร่แจ้งความ หลังโดนแอบอ้างขายผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน

 

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า