Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภาพจาก FB.อาม ชุติมา

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเข้าช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ อาม ชุติมา นักร้องลูกทุ่งซึ่งกำลังมีปัญหาลิขสิทธิ์เพลง ประกาศจะดำเนินคดีกับตำรวจทุกนายที่จับกุมนักร้องสาว

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีของ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพนายห้างประจักษ์ชัยและอาม ชุติมา พร้อมข้อความระบุว่า “ถ้าเกินเหตุชมรมยินดีให้ความช่วยเหลือ มีทีมทนายช่วยเหลือให้ปลดล็อก ทำมาหากินติดต่อได้ตลอด 24 ช.ม. อยากรู้ว่าประจักษ์เจ๋งจริงไหม”

หลังจาก นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้อาม ชุติมา ผู้แต่งและขับร้องเพลงอดีตเคยพัง และแต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ ประกาศแยกทางกับค่ายไหทองคำ ทั้งที่ยังเหลือสัญญากับค่ายอีก 2 ปี 7 เดือน ทำให้เกิดปัญหาดราม่าตามมามากมาย กระทั่งเมื่อค่ำวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา นักร้องสาว ถูกตำรวจ จ.สระแก้ว จับกุมฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของนักแสดง คาเวทีคอนเสิร์ต และวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา นักร้องสาว ถูกตำรวจจับคาเวทีอีกครั้ง ที่คอนเสิร์ต อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

ภาพจาก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ต่อมาวันที่ 22 ต.ค. อาม ชุติมา นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ ได้เดินทางมาที่ค่ายไหทองคำ พร้อมพวงมาลัยและดอกไม้ธูปเทียน เพื่อทำพิธีขอขมานายห้าง ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้น โดยมี นายมานิตย์ อังกินันท์ ผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจดนตรีลูกทุ่งมายาวนานและอดีตผู้จัดการนักร้องลูกทุ่ง สายัณห์ สัญญา เดินทางมาด้วย แต่ปรากฏว่าไม่พบตัว นายประจักษ์ชัยไม่อยู่ที่ค่ายเพลง

ภาพจาก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ต่อมา ทีมงานฝ่ายกฏหมายของ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ว่า วันนี้ (23ต.ค.61) เป็นวันเลิกทาส เวลา 14.00 น. ติดตาม Facebook Live เรื่อง เปิดปมสัญญาที่ไม่เป็นธรรม ของน้องอาม ชุติมา

และล่าสุด ได้โพสต์ประกาศ ว่าจากเคสของน้องอาม ชุติมา ทีมงานฝ่ายกฏหมายของชมรมฯ ได้ประชุมร่วมกันแล้วมีมติว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักไหนก็ตามจับกุม น้องอาม ชุติมา นับจากวันนี้เป็นต้นไปในเรื่องลิขสิทธิ์ ชมรมฯ จะดำเนินคดีตามกฏหมายกับตำรวจทุกนายตามมาตรา 157 เพื่อประโยชน์แห่งความยุติธรรม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เพิ่มเติม >>>

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า