Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พระเอกโกโบริยุค 90 “โอ วรุฒ” อาการทรุดล้มหมดสติ และชักเกร็ง หลังกลับจากทำงาน ถูกหามส่งโรงพยาบาลอาการยังน่าห่วง ด้าน “พ่อแรม” เผย ลูกชายเลิกเหล้าสุขภาพดีขึ้นมาก คาดเพราะอ่อนเพลีย และมีโรคประจำตัวอยู่

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ก.ย. “โอ วรุฒ” หรือ นายวรุฒ วรธรรม อายุ 49 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง ผู้รับบท “โกโบริ” จากภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลหางดง จ.เชียงใหม่อย่างเร่งด่วน หลังจากหมดสติและมีอาการชักเกร็งในบ้านพักส่วนตัว ที่บ้านแพะขวาง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

(โอ วรุฒ ถูกส่งต่อมารักษาที่ รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ค่ำวันที่ 9 ก.ย. 61)

มีรายงานว่า ระหว่างการนำตัวส่งโรงพยาบาล โอ วรุฒ มีภาวะหยุดหายใจ เจ้าหน้าที่ต้องทำ CPR หรือ ปั๊มหัวใจ  จนสามารถกลับมาหายใจได้ และเมื่อถึงโรงพยาบาลถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที และมีภาวะหยุดหายใจอีกครั้ง แพทย์ พยายามต้องทำ CPR อีกครั้ง ก่อนที่จะกลับมาตอบสนอง แต่ยังคงหมดสติ

จากนั้น เวลาประมาณ 20.30 น. แพทย์โรงพยาบาลหางดง ตัดสินใจย้าย โอ วรุฒ ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เนื่องจาก เป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครันกว่า เมื่อถึงห้องฉุกเฉิน อดีตพระเอกดังยังคงหมดสติ และมีชีพจรต่ำแพทย์เร่งช่วยชีวิต โดยขณะนี้ โอ วรุฒ ยังคงอยู่ในห้องไอซียู ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และยังไม่มีการเปิดเผยอาการจากแพทย์ผู้ทำการรักษา

(แรม วรธรรม อดีตนักแสดงอาวุโส พ่อของ โอ วรุฒ เฝ้าดูอาการลูกชายไม่ห่าง)

ขณะที่ นายแรม วรธรรม พ่อของ โอ วรุฒ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ โอ วรุฒ กลับมาถึงบ้านหลังจากไปทำงานที่จ.ลำพูน ระหว่างเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องพัก จู่ๆ ก็ล้มลงบนที่นอนและหมดสติไป พร้อมมีอาการชักเกร็งด้วย ขณะนั้นมีคนใกล้ชิดอยู่ด้วยพอดี จึงรีบแจ้ง 1669 ให้มาช่วยรับตัวนำส่งโรงพยาบาล คิดว่า เป็นอ่อนเพลียจากการทำงาน ประกอบกับมีโรคประจำตัว ทั้งความดันและเบาหวาน

“พ่อแรม” เปิดเผยด้วยว่า หลังจากลูกชายเลิกเหล้าได้ปีกว่า โอมีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง จนมีงานในวงการบันเทิงติดต่อเข้ามาให้ไปแสดงละคร 2 เรื่อง และมีงานพิธีกรรายการกับคู่หู “นีโน่” เมทนี บุรณศิริ ซึ่งกำลังจะกลับไปทำงานร่วมกันในเร็วๆ นี้แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน

(โอ วรุฒ กับบิดา แรม วรธรรม)

วรุฒ วรธรรม หรือ ที่รู้จักโดยทั่วไปว่า “โอ วรุฒ” เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2512 ปัจจุบันอายุ 49 ปี เป็นนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงอย่างมากในยุค 90 เป็นบุตรชายของนักแสดงอาวุโส แรม วรธรรม และเป็นหลานตาของ ร้อยโทหม่อมหลวงพร้อม กุญชร จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนแล้วไปเรียนต่อที่อังกฤษด้านการบิน

(ภาพ โอ วรุฒ กับนางเอกคู่กรรม จินตหรา สุขพัฒน์ / ภาพจาก FB : เต้ยชิ ลาวเด้อ )

เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยผลงานแรกที่แจ้งเกิด คือ ภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม ที่รับบทเป็นทหารญี่ปุ่น “โกโบริ” คู่กับจินตหรา สุขพัฒน์ ตามด้วย เขาชื่อกานต์, โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ก่อนเข้าสู่วงการจอแก้ว โดยละครโทรทัศน์ เรื่องละอองดาว, พี่เลี้ยง และในฝัน ได้สร้างชื่อให้ โอ วรุฒ โด่งดังอย่างมากในยุคนั้น

อย่างไรก็ตามในช่วงที่โด่งดังสุดขีด โอ วรุฒ ได้รับฉายาว่า เจ้าชายสายเสมอ จากกิตติศัพท์เรื่องเวลาในการทำงาน โอ วรุฒ ต้องอำลาวงการบันเทิง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง จนงานแสดงน้อยลงและต้องเข้ารับการบำบัดรักษาหลายปี จนกระทั่งประมาณปี 2560 ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการเปิดร้านอาหารและร้านกาแฟ ชื่อ “บ้านวรุฒ” ในอ.หางดง เพื่อบริการลูกค้าด้วยตนเอง และสามารเลิกเหล้าได้อย่างเด็ดขาด หลังติดหนักมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี

 

ขอบคุณภาพบางส่วน FB : เต้ยชิ ลาวเด้อ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า