Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กลายเป็นสงครามนางงามย่อม ๆ ระหว่างทีมกองประกวด Miss Universe Thailand กับ Miss Grand Thailand โดยต้นเหตุเกิดจากการที่ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนม ได้โพสต์สื่อว่า แคทริโอนา เกรย์ เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สมีรูปร่างอ้วน จนกลายเป็นดราม่าเดือด ต่อมา ลูกเกด เมทินี หัวหน้าทีม Expert ของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ผู้เป็นเมนเทอร์ของโกโก้ในรายการThe Face ได้โทรไปแนะนำให้ขอโทษ ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่ผู้ดูแลเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ออกมาจวกหนักว่าอย่ามาก้าวล่วงเวทีกันจนเกิดกระแส #savemetinee ขึ้นในโลกโซเชียล

ล่าสุดเจอตัวลูกเกดออกมาเปิดใจว่า “คนอาจมองว่าดรามา แต่ตัวเองรู้สึกเฉยมาก คิดว่าอ่านเกมออก เผยไม่กินโกโก้ค่ะเราไม่พูดถึง โกโก้เป็นน้ำที่เกดที่ไม่ดื่มกินแล้วอ้วนค่ะ  ขอบคุณทุกคนที่มีแฮชแท็กแม่ฉันเป็นคนดี แฮชแท็กเซฟเมทินี สิ่งที่เกดทำไม่ได้พูดอย่างเดียวเกดโชว์ด้วยการกระทำคนที่เข้ามาสัมผัสจะรู้ว่าเป็นยังไง เรื่องที่บอกว่าเป็นกระแสบางทีเวลาการต้องมีกระแสมันเป็นกระแสสำหรับเขา แล้ว MUT ไปตีกับใครคะพวกเราตั้งใจทำงาน เวทีเราจะเอามงฯ ที่สามมาเมืองไทยใครจะทำอะไร จะพูดอะไรเชิญค่ะ ส่วนเรื่องที่ให้มงกุฏโกโก้เพราะคิดจะเอาชนะเกด คิดว่าเกดเป็นใครคะเขาทำแบบนั้นจะเอาชนะเกดเหรอ เกดเป็นผู้หญิงคนเดียวทำมาหากิน เลี้ยงลูกไปมีลูกทีม เกดพร้อมช่วยลูกๆ ใครยินดีรักก็รักไป ใครไม่รักก็เรื่องของคุณ นี่ชีวิตจริง ไม่ได้ถ่ายรายการ เกดไม่ได้เล่นเกม และเมื่อนักข่าวพูดถึงคุณณวัฒน์ ลูกเกดก็บอกว่าพูดชื่อนี้ดีใจจังเลย ไม่ได้เจอ ป้อง ณวัฒน์ นานมาก ป้อง ณวัฒน์ เกดรักมากค่ะ”

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า