Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากที่เมื่อวานนี้ผู้กำกับมือทอง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ล่าสุด อาการดีขึ้นแล้ว แต่ทางแพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ด้าน “แดง ธัญญา” ภรรยา และลูกสาวลูกชายเฝ้าดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด เหล่าดาราแห่โพสต์ให้กำลังใจ

วันนี้ (17 ส.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้กำกับรุ่นเก๋า “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” วชิรบรรจง อาการดีขึ้นแล้ว หลังจากวานนี้ (16ส.ค.) ที่เจ้าตัวถูกหามส่งโรงพยาบาลย่านหนองแขม เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ คาดว่าเกิดจากความอ่อนเพลีย และพักผ่อนไม่เพียงพอ

โดยสาเหตุคาดเจ้าตัวโหมงานหนัก เพราะกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “กรงกรรม” และยังต้องซ้อมงานคอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ด้วย จึงต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ด้านภรรยา “แม่แดง ธัญญา” โสภณ และลูกสาวลูกชายก็คอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด คอยอัพเดตอาการอยู่ตลอด

ล่าสุด ดาราคนสนิท “ก้อง ปิยะ” เศวตพิกุล เมื่อทราบข่าวก็รีบเดินทางเข้าเยี่ยม ซึ่งหนุ่มก้องเผยว่า ผู้กำกับรุ่นพี่อาการขึ้นขึ้นเยอะแล้ว สีหน้าปกติดี ซึ่งขณะที่ตนไปเยี่ยมหนุ่มอ๊อฟกำลังหลับอยู่ ทางทีมแพทย์จึงยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากอย่างให้คนไข้พักผ่อน ยังไม่อยากให้ใครเข้าไปรบกวน โดยทางทีมแพทย์คอยดูอาการ 48 ชม. เพื่อวินิจฉัยอาการอย่างละเอียด จะแถลงอาการในอีก 2 วัน

เหล่าคนบันเทิงก็แห่ให้กำลังใจกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ตั้งศรีสุข ที่คอยโทรถามไถ่อาการอยู่ตลอด ยอมรับตกใจเพราะอีกฝ่ายเป็นคนแข็งแรงมาก เล็งไปเยี่ยมอีกฝ่าย

ด้านผู้จัดละครคนสนิท “ปิ่น ณัฏฐนันท์” ฉวีวงษ์ ก็โพสต์รูปคู่พร้อมแคปชั่นให้กำลังผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า.. “ขอพระคุ้มครอง?ออฟคนเก่งของพวกเราให้แข็งแรงเหมือนเดิมไวๆ✌️✌️ข่าวดีมาว่าออฟอาการดีขึ้นแล้ว ?”

แฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจขอให้หนุ่มอ๊อฟอาการดีขึ้นโดยเร็ว และกลับมาเล่นคอนเสิร์ตมันส์ๆ ให้ทุกคนได้ชม

ทั้งนี้ “โรคเส้นเลือดในสมองตีบ” ไม่ใช่โรคเวรหรือกรรมสิ่งลี้ลับ แต่เป็นอาการของเส้นเลือดในสมองแตก หรือตีบตัน หรือ โรคหลอดเลือดสมอง (Cerebrovascular Accident หรือ Stroke) เป็นภาวะที่สมองขาดเลือดและออกซิเจน เนื่องจากหลอดเลือดตีบ อุดตัน หรือแตก เลือดจึงไม่สามารถไหลเวียนไปยังสมองได้ เมื่อเซลล์สมองถูกทำลายจนเซลล์ตาย จึงไม่สามารถควบคุมอวัยวะและระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้ทำงานได้ตามปกติ ซึ่งส่งผลให้เสียชีวิตได้ หากผู้ป่วยเข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที อาจลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้มากขึ้น

โดยมีวิธีป้องกันคือ ต้องหลีกเลี่ยงจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การทำงานหนัก ละเลยการออกกำลังกาย บริโภคแต่สิ่งที่ชอบแต่ไร้ประโยชน์ ความอ้วน ความเครียด สูบบุหรี่ ดื่มสุรา การใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบ และส่วนหนึ่งมาจากโรคประจำตัว เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ

อีกหนึ่งจ๊อบของวันนี้ #นาคี2 #fatcat vfx

โพสต์ที่แชร์โดย Thanya Wachirabunjong (@thanya.wachi) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Thanya Wachirabunjong (@thanya.wachi) เมื่อ

จงเอื้อนเอยวาจา เป็นอย่างไรกับแว่นนี้ ?

โพสต์ที่แชร์โดย Jirayu Tangsrisuk (@jirayu_jj) เมื่อ

งานเมื่อวาน ? #EmporioArmaniTH @club21thailand

โพสต์ที่แชร์โดย Jirayu Tangsrisuk (@jirayu_jj) เมื่อ

ชอบคะ ร้านนี เก๋ๆ อะคะ???

โพสต์ที่แชร์โดย Kongpiya (@kongpiya) เมื่อ

ตกใจหมดเลยอะ เจอพระเอก เกมเสน่ห์หา ทางช่อง3 ‼️❤️กรี๊ดสุดๆคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Kongpiya (@kongpiya) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @actart_gen @thanya.wachi @jirayu_jj @kongpiya @pin21yrs

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า