Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ  สำหรับพ่อแม่ลูกสาม กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ เรีบกได้ว่าครอบครัวนี้มีแต่เรื่องราวน่าประทับใจเลยทีเดียว  ล่าสุด ฮารุ ได้โพสต์เล่าเรื่องของสามีระหว่างเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น โดยเผยถึงฝ่ายชายว่าได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปมากจากตอนแรกที่รู้จักกัน โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน

“*โพสต์นี้ไม่ได้มีเจตนาอวดแต่อย่างใด อย่าเพิ่งมองสูงเบ้ปากหรือด่าน้าา อีแม่แค่ต้องการชื่นชมผู้ชายคนนี้เฉยๆ อ่านกันก่อนนะพี่ๆๆ กว่าอีแม่จะหลอกล้อนางให้เดินมาร้านได้แม่บอกเลยว่ายากมาก นางซื้อกระเป๋าให้อีแม่กี่ใบนางก็ซื้อได้ไม่เคยบ่น ลูกอยากได้อะไรไม่เคยว่าอะไร แจกของให้ลูกน้อง ซื้อของให้คนอื่น นางซื้อไม่เคยงก แต่พอถึงของตัวเองคิดแล้วคิดอีกสุดท้ายไม่เคยมีเงินซักบาทออกจากกระเป๋าตังค์นาง

ผู้ชายคนนี้มีแต่ให้จริงๆ นางเปลี่ยนไปเยอะมากจากวันแรกที่อีแม่รู้จัก ช่วงแรกๆคบกันนางใช้เงินเหมือนบ้านผลิตแบงค์ไม่เคยเห็นคุณค่าของเงิน วันนี้นางเปลี่ยนไปเยอะคิดได้ไม่ฟุ่มเฟือย (เกือบถึงขั้นว่าวิกฤติงกเงิน) ขอบคุณที่มีจิตใจที่กว้างมากกก ไม่เห็นแก่ตัว มีแต่ให้ เก็บความดีนี้ไว้นะด่าด๊า ส่วนเงินนะหามาได้ก็ต้องให้รางวัลตัวเองหน่อยนะ หามาแล้วให้คนอื่นใช้อะมันดีแต่จะดีกว่าถ้าแบ่งๆกันใช้เข้าใจไหวยูวววว #ส่วนถุงนั้นอะ #นางไม่ได้ซื้อนะสรุป #อีแม่ทนไม่ไหว #อายพนักงานนะนางยืนคิดแล้วคิดอีก #พนักงานเขาจะปิดร้านละ #ตรูจ่ายเลยเขาจะได้กลับบ้านกันซักที #guyharutravel #osaka”

ขอบคุณภาพจาก IG: @haruyamaguchi

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า