Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

 

“เจนี่-มิกกี้” ควงออกงานคู่ พร้อมอัพเดตงานวิวาห์เดือนหน้า เผย เตรียมงานเสร็จกว่า 80% แล้ว ปัดตอบปมดราม่า “ใหม่ รัชดา” อดีตช่างทำผมคู่ใจ 

วันนี้ (14 ก.ย. 61) เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ-มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์” ได้ควงกันออกงานคู่ พร้อมอัพเดตงานวิวาห์ที่จัดขึ้น ในวันที่ 18 และ 20 ต.ค. ที่จะถึงนี้

โดย สาวเจนี่ เผยว่า ช่วงนี้ยุ่งมาก เพราะเหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือน ก็จะถึงวันงานแล้ว ตอนนี้เหลือแค่เก็บลายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และแจกการ์ดกับแขกที่จะเชิญมาร่วมงาน ซึ่งตนคิดว่าจะเชิญแค่คนสนิท โดยในงานแต่งที่กรุงเทพฯ จะมีแขกประมาณ 500 คน ส่วนบรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้ง เจ้าตัวเผยว่า ภาพออกมาตรงตามต้องการ เพราะตามใจช่างภาพ “พี่ใหญ่ อมาตย์” ด้วยความที่สนิทกันอยู่แล้วเลยเข้าใจตรงกันว่าต้องการภาพแบบไหน

ส่วนเรื่องประเด็นดราม่า “ใหม่ รัชดา” อดีตช่างทำผมคู่ใจ สาวเจนี่ ขอไม่ตอบพร้อมให้เหตุผลว่า ไม่อยากเอาเรื่องครอบครัวมาพูดบนพื้นที่สื่อ เพราะไม่ใช่ประเด็นที่ทุกคนต้องรู้ พร้อมบอกว่าชีวิตตนต้องเดินต่อไป มีหลายเรื่องที่ต้องโฟกัสมากกว่าเรื่องนี้

ด้านว่าที่เจ้าบ่าว หนุ่มมิกกี้ เผยว่า ไม่ตื่นเต้นกับงานแต่ง เพราะเหนื่อยมากกว่าเนื่องจากรายละเอียดในงานลงมือจัดการกันเองหลายอย่าง ส่วนเรื่องจะมีเซอร์ไพรส์เจ้าสาวภายใจงานแต่งหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าต้องคอยติดตามกัน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Everyday we are together is the greatest day of my life ♥️ @mickey.a.np ? @praewwedding ?@maew_makeup ??‍♀️ @janienineeleven ?? @kimpipat ? @tohslens #jmlovechapterone

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Dancing ard with my other half ??♥️ @mickey.a.np #jmlovechapterone #งดฝากร้านค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy Birthday to the queen of my heart @janienineeleven my best friend, my better half, my love, my everything ? I love you most always and forever ♥️ #jmlovechapterone

โพสต์ที่แชร์โดย Mickey Allapach Na Pombhejara (@mickey.a.np) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ลงรูปปกติบ้าง❤️?❤️ #loveubabe❤️?

โพสต์ที่แชร์โดย Mairatchada -Hairstylist-bkk?? (@mairatchada1) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ไปเที่ยวแป๊บ❤️เดี๋ยวมา?❤️ #loveubabe❤️? #happy ❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Mairatchada -Hairstylist-bkk?? (@mairatchada1) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @janienineeleven @mickey.a.np @mairatchada1

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า