Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ว่าที่เจ้าสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ออกมาเผยการ์ดแต่งงานสุดหรู โดยดีไซน์การ์ดเป็นกระจกใส พร้อมเชิญตระกูล ณ ป้อมเพชร สกุลฝั่งเจ้าบ่าว “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ขึ้นประดับ

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานแต่งงานของคู่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และหนุ่ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ ตามความคาดหมายที่น่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคม หลังจากเจนี่ออกมาอัปเดตเรื่องราวความรักความหวานอยู่เรื่อยๆ  

ล่าสุด “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้โพสต์ภาพโชว์การ์ดงานแต่งงานผ่านอินสตาแกรม โดยการ์ดมีลักษณะเป็นกระจกโปร่งใส ในแบบเรียบหรูดูดี ที่สำคัญยังได้อาจารย์ที่นับถือ อย่าง ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นผู้ออกแบบวาดการ์ดให้อีกด้วย โดยซินแสเป็นหนึ่ง ได้เขียนข้อความบรรยายถึงการ์ดงานแต่งงานของเจนี่-มิกกี้ ด้วยว่า

“เป็นการ์ดแต่งงานชิ้นแรกในชีวิต ที่อาจารย์ลงมือประดิษฐ์วาดอักษรด้วย “หัวใจ” ขึ้นด้วย J (เจนี่) คล้องด้วย M (มิกกี้) เน้นสายใยแห่งรัก สายใยแห่งความเข้าใจ นับจากนี้ต่อไป ขอให้รักนี้นิรันดร์ ขอให้ลูกศิษย์ทั้งสองคน มีความสุขในชีวิตคู่ และจงใช้ชีวิตในทุกๆวันให้เหมือนวันแรกที่บอกรักกันนะคะ / ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

แค่การ์ดงานแต่งงานยังสวยและดูดีขนาดนี้ ทำเอาหลายคนอยากเห็นงานแต่งงานของทั้งคู่แล้ว

“ welcome to our forever “ #jmlovechapterone @mickey.a.np ?

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

I said “ YES “ to the love of my life ? ? @mickey.a.np

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

? @mickey.a.np

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

We become one with each other, we remain as one forever @janienineeleven ? #jmlovechapterone

โพสต์ที่แชร์โดย Mickey Allapach Na Pombhejara (@mickey.a.np) เมื่อ

My twinsie ?? @janienineeleven

โพสต์ที่แชร์โดย Mickey Allapach Na Pombhejara (@mickey.a.np) เมื่อ

เป็นการ์ดแต่งงานชิ้นแรกในชีวิต ที่อาจารย์ลงมือประดิษฐ์วาดอักษรด้วย”หัวใจ” ขึ้นด้วย J (เจนี่ ) คล้องด้วย M (มิกกี้) เน้นสายใยแห่งรัก สายใยแห่งความเข้าใจ นับจากนี้ต่อไปขอให้ รักนี้นิรันดร์ ขอให้ลูกศิษย์ทั้งสองคน มีความสุขในชีวิตคู่ และจงใชัชีวิตในทุกๆวันให้เหมือนวันแรกที่บอกรักกันนะคะ / ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร @janienineeleven @mickey.a.np

โพสต์ที่แชร์โดย ซินแสเป็นหนึ่ง (@fengshui6909) เมื่อ

คิดถึงลูกศิษย์จัง @janienineeleven

โพสต์ที่แชร์โดย ซินแสเป็นหนึ่ง (@fengshui6909) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @janienineeleven @mickey.a.np @fengshui6909

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า