Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – “เจ้าแหลม” ฮีโร่นักมวยแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เดินทางกลับถึงบ้านเกิดด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัว เปรยเตรียมหาฤกษ์แต่งงานกับ “น้องเก๋” แฟนสาว

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านม่วง ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ นักมวยฮีโร่ขวัญใจชาวไทยอย่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ WBC สภามวยโลก พร้อมด้วย น้องเก๋ แฟนสาว ได้เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดแล้ว และได้เดินทางมาทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์วัดบ้านม่วง มีนายเจียมศักดิ์ วังเอก อายุ  56  ปี นางหนูรัตน์ วังเอก อายุ 52 ปี พ่อและแม่ของแชมป์โลก ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ อนุกรรมาธิการการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้มาร่วมพิธีทำบุญในครั้งนี้

จากนั้นคณะของแชมป์โลกได้เดินทางไปที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากวัดประมาณ 200 เมตร นายเจียมศักดิ์ได้ทำอาหารโปรดไว้ให้ลูกชายแชมป์โลก โดยการย่างหนูนาและผัดเผ็ดหนูนา รวมทั้งผัดเผ็ดกบ ขณะที่เจ้าแหลมได้เข้ามาในครัวตำส้มตำแตง เพื่อกินเป็นอาหารกลางวันในครอบครัวญาติพี่น้องอย่างอบอุ่น

เจ้าแหลม กล่าวว่า หนูนาที่พ่อทำเอาไว้อร่อยมาก ตนชอบกินหนูนาย่างเพราะอร่อย ไม่ค่อยชอบผัดเผ็ดหนูนา ส่วนส้มตำแตงที่ตนตำนั้น เก๋แฟนสาวจะชอบมาก และกินจนหมด ตนดีใจมากที่ได้กลับมาเยี่ยมบ้านมากราบพ่อแม่ญาติพี่น้องและทำบุญ เนื่องจากว่าจากบ้านไปนานหลายเดือนแล้ว คิดถึงพ่อแม่ญาติพี่น้องมาก ซึ่งทุกคนก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้กราบขอพรพระอธิการประหยัด ขันติกิตโต เจ้าอาวาสวัดบ้านม่วง ที่ตนเคารพศรัทธา ท่านให้พรให้ตนป้องกันแชมป์โลกให้อยู่ในประเทศไทยเป็นของขวัญของคนไทยให้นานที่สุด

การกลับมาบ้านครั้งนี้ ตนจะเข้าไปกราบคารวะ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เพื่อรายงานตัวเข้ารับราชการตำรวจอย่างเป็นทางการ และจะไปเข้าคารวะ ดร.สุชีราภรณ์ ธุวานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาศรีสะเกษ ซึ่งคณะอาจารย์ร่วมกับนักศึกษาได้จัดเตรียมพิธีต้อนรับตนเอาไว้ในฐานะที่ตนเป็นลูกศิษย์ของมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา อีกทั้งตนจะไปหาฤกษ์ที่จะประกอบพิธีแต่งงานกับน้องเก๋ โดยสถานที่จัดพิธีแต่งงานนั้น คาดว่าจะใช้หอประชุมที่ว่าการ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า