Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ออกมายืดออกแมนๆยอมรับว่าบล็อกไอจีอดีตแฟนสาวจริง สำหรับนักฟุตบอลชื่อดัง เจ ชนาธิป หลังเจ้าตัวได้โพสต์อวยพรวันเกิดอดีตคนรักเก่าอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ในไอจีสตอรี่พร้อมแท็กไปหาฝ่ายหญิง แต่ไม่นานก็ลบออก ซึ่งเมื่อวานนี้สาวเมย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจไปแล้วว่าตนไม่รับรู้เพราะฝ่ายชายบล็อกไอจีตน

ล่าสุด มีโอกาสเจอหนุ่มเจเลยต้องถามไถ่ประเด็นนี้ เจ้าตัวเล่าว่า สำหรับวันเกิดเมย์ที่ผ่านมา ตนอวยพรวันเกิดในฐานะแฟนเก่า คนเคยรัก แน่นอนว่าก็ยังมีความรู้สึกว่าวันเกิดทั้งที เราก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาปกติ ส่วนที่เลือกรูปนั้นเพราะเป็นรูปที่ตนถ่ายที่ฮอกไกโด คาดฝ่ายหญิงคงไม่เห็นภาพที่แท็กไป ยอมรับบล็อกไอจีอีกฝ่ายหญิงจริงตามข่าว แต่สาเหตุที่ตนตัดสินใจบล็อค ก็แค่ไม่เห็นอะไรของเขา น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเรา บางคนอาจจะเลือกทางอื่น แต่ตนเลือกทางนี้ ถ้าวันหนึ่งทำใจได้ ก็อาจจะเป็นเพื่อนกัน ยังสามารถเจอหน้ากันได้ แต่คงไม่ได้เจอ เชื่อหลังจากนี้ฝ่ายหญิงคงไม่มาเชียร์ถ้าตนมาเตะบอลที่ไทย

ตอนนี้ต่างคนต่างใช้ชีวิต อีกฝ่ายก็เดินไปไกลแล้ว ส่วนตนก็เดินในทางที่มีฟุตบอล ถามว่าคาดหวังไหมว่าเมย์จะมาตอบ หรือจะมีการพูดคุยกัน เขาคงไม่ได้ตอบอะไร ไม่ว่าเขาจะรับรู้หรือไม่ก็ไม่เป็นไร ก็อวยพรวันเกิดในฐานะที่เขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ในฐานะที่ช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาทำให้ตนมีความสุข ชีวิตเขาเพอร์เฟคมากๆ ขอให้เขามีแต่ความสุข หากมีรักครั้งใหม่ตนก็ไม่มีสิทธิไปยุ่งแล้ว ส่วนเรื่องของสาวๆ ตนพูดเสมอและคิดว่าคงไม่มีใครเข้ามาคุยกับตน วันนี้รู้สึกการที่อยู่คนเดียวยังโอเค ยังไม่อยากให้ใครมาลำบากด้วย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า