Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ห้องข่าวบันเทิงเช้านี้ (วันที่ 1 ก.พ. 61) ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ขวัญใจแฟนๆรายการไมค์ทองคำ นั่นก็คือ เชน คเชนทร์ – ป๋อม ผทัยมาศ – นัน อนันต์ – ปะแป้ง พลอยชมพู ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้าย รายการไมค์ทองคำครั้งที่ 6  ในสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้ง 4 คน ได้แข่งขันในรอบเพลงช้า แต่ละคนก็งัดไม้เด็ด โชว์ลูกคอกันอย่างเต็มที่ วันนี้มาบุกถึงห้องข่าวบันเทิง พูดคุยกันแบบสดๆ พร้อมกับทำความรู้จักทั้ง 4 คน มากขึ้นด้วย

M1 เชน คเชนทร์ มาในแนวลูกทุ่งหมอลำ เสียงมีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์มากๆ ก่อนหน้านี้เคยเป็นนักร้องงานเลี้ยงมาก่อน เชนเคยมาสมัครตั้งแต่ ซีซั่น 4 แล้วตกรอบ แต่สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจมาประกวดอีกครั้งเพื่อครอบครัว

มาทางด้านสาวๆ กันบ้าง M 2 ป๋อม ผทัยมาศ เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาในสายลูกทุ่งหมอลำเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นคนที่ 2 ของไมค์ทองคำที่มาสายลูกทุ่งหมอลำ แล้วได้เข้ารอบลึก 4 คนสุดท้าย คนแรกคือ ป็อปปี้ ป๋อมไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมาถึงรอบลึกขนาดนี้ และเป็นอีกหนึ่งสาวกตัญญูที่มาประกวดเพื่อสร้างฝันให้ครอบครัว

M3 นัน อนันต์ หนุ่มจากชนเผ่าปกาเกอะญอ เดินทางข้ามภูเขามาสมัคร เป็นผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาในรอบแก้ตัว บอกเลยว่าคนดูลุ้น ตามให้กำลังใจเยอะมากๆ การตัดสินใจมาประกวดครั้งนี้มีความฝันอยากเป็นนักร้อง แต่นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งอย่างที่น้องนันอยากได้คือ อยากได้ถนนตัดผ่านเข้าหมู่บ้าน เพราะต้องอุ้มแม่ข้ามเขาเดินทางไปโรงพยาบาล และอยากสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ด้วย ซึ่งตอนนี้คะแนนโหวตของนันก็นำโด่ง ทิ้งห่างผู้เข้าประกวดคนอื่นๆมาก

และสุดท้าย M4 สาวน้อยเสียงหวาน ที่อายุน้อยที่สุด น้องปะแป้ง พลอยชมพู เพียงอายุ 17 ปี สามารถฝ่าฟันมาถึงรอบลึกถึง 4 คนสุดท้าย แต่ดูเหมือนจะเป็นขวัญใจของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ เพราะน้องปะแป้งถูกตั้งฉายาแบบขำๆว่า นักร้องสาวหน้ามนต์คนหน้าง่วง แต่น้ำเสียงนั้นต้องบอกเลยว่าเพราะสุดๆ

ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 18.20 น. ถ่ายทอดสดการแข่งขันในรอบเพลงเร็ว และเปิดตัวเพลงใหม่ เพลงแรกในชีวิตของทั้ง 4 คนด้วย ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า