Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นางเอกสาว “บลล่า ราณี” เผยวินาทีผู้กำกับมือทอง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” วูบกลางกองถ่าย “กรงกรรม” ที่เจ้าตัวรับบทเป็นนางเอก ล่าสุด เดินทางเข้าเยี่ยมแล้ว แจง อาการดีขึ้นเรื่อยๆ หน้าตาสดใส ลั่น ละครถ่ายไปกว่า 80% ย้ำ ทำเต็มที่แม้ไม่ใช่หนุ่มอ๊อฟกำกับ

วันนี้ 21 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกรณี​ศิลปินและผู้กำกับชื่อดัง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” วชิรบรรจง เกิดวูบกระทันหันกลางกองถ่ายละคร “กรงกรรม” ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ยังคงพักรักษาตัว​ที่โรงพยาบาลท่ามกลาง​การดูแลอย่างใกล้ชิดจากคนในครอบครัว​ และคนในวงการ​บันเทิง​ที่เดินทางไปเยี่ยมไม่ขาดสาย

ได้เจอ​นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” จากละคร “กรงกรรม” เจ้าตัวเล่าว่า วันนั้นตนก็อยู่ในกองถ่ายด้วย แต่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์​ ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน​ แต่พอได้ไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมา หน้าตาสดใสขึ้นมาก สภาพจิตใจดี ส่วนร่างกายต้องใช้เวลาในการพักฟื้น ด้าน “แม่แดง ธัญญา” ภรรยาพร้อมหน้าลูกๆ ให้กำลังใจชิดขอบเตียง

ส่วนกองละครยังเดินหน้าถ่ายทำปกติ โดยมี “อู๋ ธนากร” โปษยานนท์ มากำกับแทน เพราะงานก็ต้องเดินต่อไป แม้ว่าพี่อ๊อฟจะกำกับหรือไม่กำกับ ตนไม่ได้คิดตรงนั้น แค่อยากให้พี่อ๊อฟหายป่วยไวๆ เอาสุขภาพไว้ก่อน ละครตอนนี้เหลืออีกประมาณ 80% ก็จะเรียบร้อย ลั่น ทำเต็มที่เหมือนเดิม

นอกจากนี้ เหล่าคนวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น “ท็อป ดารณีนุช” รวมถึง “ก้อง ปิยะ” ก็แห่เข้าเยี่ยมแบบไม่ขาดสาย เป็นกำใจให้ผู้กำกับมือทองหายป่วย กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับ และกลับมาจัดคอนเสิร์ตให้เฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ

Monday I wear red ❤️ @maisonvalentino #valentino @alistcoporate #alistcoporate

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Ranee Campen (@bellacampen) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @bellacampen @thanya.wachi @topdaraneenute @actart_gen @great_rider10

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า