Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หวนกลับคืนบัลลังก์ศิลปินสุดคลู “น้อย วงพรู” ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยว ในรอบ 12 ปี จัดเต็ม 15 เพลงรวด เผย เตรียมจัดคอนเสิร์ตระเบิดอารมณ์เร็วๆ นี้

วันนี้ (24 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีแฟนเพลงเหนียวแน่นมากๆ สำหรับ “กฤษดา สุโกศล แคลปป์” หรือสายร็อครู้จักกันในชื่อ “น้อย วงพรู” ที่มีสไตล์เพลงและน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นยังมีลีลาการโชว์บนเวทีที่ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ด้วยท่าเต้นที่พลิ้วไหว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี หลายคนก็อยากรู้ว่าทำไม หนุ่มน้อย วงพรู ถึงได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งและทำไมถึงเป็นอัลบั้มเดี่ยว วงพรูหายไปไหน

งานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจกับห้องข่าวบันเทิงว่า “น้อยหายไป 12 ปี ที่เรากลับมาก็เพราะเรารู้สึกว่าเรามีเพลงในหัวใจที่น้อยคิดว่าเป็นเพลงที่ดี และอยากปลดปล่อยเพลงนี้อยากปลดปล่อยอารมณ์ด้วย และก็รู้สึกว่าเรายังเป็นศิลปินอยู่ น้อยก็คิดถึงการขึ้นคอนเสิร์ตในที่ต่างๆ คิดถึงความหลากหลายของประสบการณ์ต่างๆ เราโชคดีที่ยังมีแฟนคลับที่ยังรออยู่แต่ไม่รู้ว่ามากแค่ไหน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้การโชว์บนเวทีก็อาจจะไม่บ้าเท่าแต่ก่อนที่ไปปืนลำโพง 2-3 ชั้นแล้วสไลค์ลงมาคงไม่มีแล้ว แต่บางทีก็มีหลุดบ้างไม่รู้ว่าจะเคลื่อนไหวได้ 15 เพลงรวดได้หรือเปล่า ไม่รู้จะฟิตพอเหมือนเมื่อก่อนไหม แต่พลังเพลงมันจะทำให้ร่างกายเราเคลื่อนไหวไปเองโดยอัตโนมัติมันเป็นเวทมนต์ของดนตรี จริงๆ วงพรูก็ยังรักกันอยู่ แต่ทุกคนก็แยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตัวเองหลงไหล” แฟนคลับ น้อย วงพรู เตรียมตัวระเบิดความมันส์ได้เลย เพราะเจ้าตัวเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ ตั้งใจทำทุกรายละเอียด

ดูโพสต์นี้บน Instagram

น้อย วงพรู ❤ #โอกาสตามใจชอบ #น้อยวงพรู #น้อยแต่มาก

โพสต์ที่แชร์โดย NAAM_LUKSANA (@naam_luksana) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

พี่น้อยโครตสุด #pru #พรู #น้อยวงพรู

โพสต์ที่แชร์โดย Warun Asavalertluk (@wwwarun) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @naam_luksana @i_pangjeeee @wwwarun

ขอบคุณภาพจาก : ห้องข่าวบันเทิง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า