Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เผยโฉมเจ้าของหน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน “อุ้ม ลักขณา” หลังตกรอบโดนถอดหน้ากากในรายการ The Mask Singer Project A ด้าน “เสนาหอย” เปิดใจความรู้สึกต่อสาวอุ้มพร้อมน้ำตา

วันนี้ 10 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงมากความสามารถสาว “อุ้ม ลักขณา” วัธนวงส์ศิริ เดินทางมาเยือนรายการห้องข่าวบันเทิง หลังตกรอบและโดนถอดหน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน จากรายการ The Mask Singer Project A แฟนคลับสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งตนรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเชิญมาร่วมรายการ

ด้านกรรมการมาดกวน “เสนาหอย” หรือ “เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” น้ำตาซึม เปิดใจความรู้สึกที่มีต่อสาวอุ้ม หลังจากเคยประกาศตามจีบอยู่นาน โดยตอนนั้นตนรับคำท้าจากดาราสาวว่าถ้าเมื่อไหร่ตนมีซิกแพ็คก็จะตกลงคบหาทันที แต่ตกปากรับคำไปไม่ทันไร สาวอุ้มก็ตัดสินใจคบหากับหนุ่มหล่อนอกวงการ “บอล กฤษณะ” ที่ล่าสุดก็เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์สุดหวานฉ่ำไปหมาดๆ (มีคลิป)

ทั้งคู่เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน ด้านสาวอุ้มเผยว่า.. “หนุ่มรุ่นพี่เสนาหอยไม่เคยที่จะไม่เป็นสุภาพบุรุษกับตนเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกรักหนุ่มรุ่นพี่เสนาหอยในฐานะพี่ชายคนหนึ่งอย่างเต็มปากเต็มคำสักที” หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างค้างคาใจกันมานาน

อย่างไรก็ตาม หนุ่มเสนาหอย ก็ได้เผยความในใจพร้อมน้ำตา ถึงน้องสาวที่น่ารักคนนี้ด้วยว่า… “แสดงความดีใจด้วย ข้อความสุดท้ายที่คุยกัน อุ้มถามว่าหนูยังเป็นแรงบันดาลใจให้พี่อยู่หรือเปล่า ผมก็ตอบไปว่าตลอดชีวิต แล้วผมรู้สึกดีใจที่เขาไม่ได้เลือกผม เชื่อว่าเขาอยากมีครอบครัวจริงๆ เขาอยากมีลูกอยากมีหลานให้ พ่อ-แม่ ผมเชื่อว่าถ้าเขาตัดสินใจพลาดมาเป็นแฟนผมจริงๆ อีก 5-6-7 ปี เขาอาจจะไม่ได้แต่งงาน แต่ผมเห็นเขามีความสุข ผมดูเขาเดินขึ้นไปตัดเค้ก แต่ผมติดงานเลยไปงานแต่งไม่ได้ ผมยังฝาก “ใบเตย อาร์สยาม” ไปบอกเลยว่า ผมดีใจด้วย น้องเลือกบอล แล้วน้องได้แต่งงาน”

ทั้งนี้ ยังได้เห็นสาวอุ้มและเสนาหอย สวมกอดกันกลางเวที บรรยากาศสุดอบอุ่น แฟนคลับต่างร่วมยินดีที่ทั้งคู่ได้เปิดใจ ไม่ค้างคาในความรู้กันต่อไป

ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นวันที่อุ้มรู้สึกสวยที่สุดในชีวิต อุ้มกราบขอบพระคุณพี่ปลาและพี่เก ฟินนาเล่ ที่เมตตาเรา2คน ทำชุดให้ทุกชุด ชุดงานฉลองนี้เป็นชุดที่อุ้มชอบมากที่สุด พี่ปลาทำออกมาตามแบบที่อุ้มคิดไว้ได้เป๊ะทั้งหมด มันงดงามมากจิงๆค่ะ รักพี่ปลาพี่เกนะคะ @finaleweddingmagazine #aumbonwedding

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ

Little mermaid คือตีมในงาน อุ้มชอบแอเรียลมากๆ จึงอยากเนรมิตงานให้อยู่ใต้ท้องทะเล เค้กทำเป็นคลื่นทะเล มีลูกโป่งเหมือนฟองอากาศลอยใต้น้ำและใช้การเล่นแสงสีฟ้า ให้ทั้งงานเหมือนอยู่ใน Under the sea และใช้การราดน้ำผึ้งลงบนเค้กแทนการตัด เพราะอยากให้ความรักของเรา2คนหอมหวานแบบนี้ตลอดไป #aumbonwedding

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ

? ใต้รอยยิ้มมีน้ำตาแห่งความหวังดี #TheMaskProjectA

โพสต์ที่แชร์โดย themasksingerthailand (@themasksingerth) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Hoysaranair (@hoysaranair) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Hoysaranair (@hoysaranair) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Hoysaranair (@hoysaranair) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ : @Workpoint_Ent

ขอบคุณภาพจาก IG : @lukkanaaum @themasksingerth @hoysaranair

 

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า