Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย ผู้แทนจำหน่ายรถมือสองภายใต้แบรนด์โตโยต้า ชัวร์ เผย เหตุผลสำคัญทำไมช่วงนี้ ถึงเป็นโอกาสที่เหมาะเจาะและคุ้มที่สุดในการออกรถมือสอง จากสถานกาณณ์ตลาดที่กำลังคึกคัก มีเรทดอกเบี้ยต่ำ 2.99% ผ่อนนานถึง 7 ปี นอกจากนี้ยังมีรถใหม่ ๆ คุณภาพดีเข้ามาให้ลูกค้าเลือกซื้อ

เปิด 5 เหตุผล ทำไมต้องรีบซื้อรถมือสองตอนนี้

  1. ราคาถูกกว่าปีที่แล้วถึง 20% – 30% — โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย เผยว่าจริง ๆ แล้วรถมือสองมีราคาดีต่อเนื่องตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว ส่วนหนึ่งมาจากรถมือหนึ่งขาดตลาดไปหลายเดือนเมื่อปี 2565 และยิ่งในปีนี้มีรถที่ถูกยึดเยอะกว่าปีก่อน ทำให้ราคาก็ตกลงมาอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าสองปัจจัยนี้ทำให้การซื้อรถมือสองในช่วงหน้าฝนปีนี้ดีและคุ้ม เพราะราคาลงมาจากปีที่แล้วถึง 20 – 30 % เช่น Mitsubishi Expander เมื่อปี 2565 ราคาอยู่ที่ประมาณ 589,000 บาทแต่ตอนนี้ลงมาอยู่ที่ราว 539,000 บาท เป็นต้น
  2. ราคาจ่อปรับขึ้นช่วงปลายปี  —  สำหรับใครที่เล็งจะซื้อรถมือสองก็ต้องรีบตัดสินใจ เพราะทุกปีราคาจะทยอยปรับขึ้นในช่วงปลายปีและต้นปีหน้า ซึ่งคาดว่าราคารถจะปรับขึ้นราว 10-15% ในช่วงปลายปีและต้นปีให้สอดคล้องกับดีมานด์และกำลังซื้อที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงดังกล่าว
  3. มีรถสภาพเยี่ยมให้เลือกจำนวนมาก — ช่วงนี้ตลาดรถมือสองมีรถสภาพดีให้ลูกค้าได้เลือกมากมายหลายรุ่น ส่วนหนึ่งมาจากซัพพลายที่กลับมาเพราะรถที่ยึดมาจากไฟแนนซ์เริ่มทยอยเข้าตลาด โดย “โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย” ชี้ว่าในตลาดตอนนี้มีรถจำนวนมากทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ถือเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้าบุคคลและองค์กรสามารถใช้บริการซื้อรถจากผู้จำหน่ายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน รับบริการที่สะดวกสบายและน่าเชื่อถือ พร้อมบริการหลังการขายที่ครบวงจร
  4. ผ่อนสบายด้วยดอกเบี้ยต่ำ — การออกรถมือสองในช่วงกลางปีนี้คือ อัตราดอกเบี้ยยังต่ำมาก แต่พิเศษเฉพาะที่ โตโยต้าชัวร์ กรุงไทย รับดอกเบี้ย 2.99% ผ่อน 7 ปี ซึ่งปัจจุบันในตลาดแข่งกันที่ประมาณ 5.25% ต่อปี ผ่อน 5 ปี ช่วยให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถสภาพเยี่ยมได้ง่าย ๆ ผ่านการผ่อนสบาย ๆ ในหลักพัน ก่อนที่อัตราดอกเบี้ยจะปรับขึ้นในปีหน้าราว 0.5%
  5. มีรถทันใช้แบบไม่ต้องรอ — เป็นที่รู้กันว่าใครจะออกรถใหม่ป้ายแดงช่วงนี้จะต้องรอพักใหญ่ ทั้งการรอลุ้นผลการอนุมัติสินเชื่อ แถมยังต้องรอรถจากบริษัท แตกต่างจากการซื้อรถมือสอง เพราะซัพพลายจัดเต็มมาก ตอนนี้วงการคึกคักมีรถพร้อมส่งมอบแบบไม่ต้องรอนาน และมีการรับประกันเหมือนรถป้ายแดง (สำหรับรถใหม่ ๆ) พร้อมออกรถได้ทันที หลายบริษัทชั้นนำยังมอบบริการไฟแนนซ์ทั่วประเทศที่สะดวกสบาย พร้อมจัดส่งรถฟรีทั่วประเทศ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า