Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นักแสดงหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์” สุดช็อก หลังเกิดเหตุ “เชอรี่ ธิติมา” ญาติถูกฆาตกรรมโดยถูกคนสนิทใช้ไม้เบสบอลตีที่ศรีษะจนเสียชีวิตภายในโรงแรมหรู

จากกรณีที่ไฮโซสาว “เชอรี่ ธิติมา” ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ถูกฆาตกรรมเพราะถูกคนสนิทใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีเสียชีวิตภายในโรงแรมจนเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งเชอรี่เป็นญาติกับนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์”

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจอนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์” เจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องที่มีคนสังเกตุว่าทำจมูกมาใหม่หรือเปล่า ว่า เมื่อวานที่ได้ทราบข่าวก็ตกใจพอสมควรเค้าเป็นญาติฝั่งของคุณพ่อ ความคืบหน้าก็ติดตามอยู่บ้างแต่ไม่ขอพูดอะไรมากให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดีกว่า

ซึ่งตนเผยว่า รู้สึกช็อกเหมือนกันเพราะตื่นมานามสกุลผมขนาดนั้นเป็นเรื่องสะเทือนขวัญและเสียใจกับฝั่งนั้นด้วย ส่วนเรื่องจมูกก็ยอมรับว่าไปแก้มาจริงเพราะโดนลูกบาสอัดหน้าจมูกเบี้ยวเลยไปแก้มา เราก็ไม่ได้กังวลอะไรมากแค่ต้องการให้เหมือนเดิมแค่นั้นพอและก็ไม่ได้มั่นใจนะเพราะจริงๆ ไม่ได้อยากแก้มันเป็นเหตุจำเป็น

สุดท้ายนี้ ทางห้องข่าวบันเทิงต้องขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์” ด้วยนะคะ

ช่อง 7 คัดกลุ่มพระนางดาวรุ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ “7 สีปันรักให้โลก” ชวนใส่ใจสิ่งแวดล้อม โครงการ “7 สีปันรักให้โลก”  ปีนี้ได้จัดกิจกรรมสิ่งแวดล้อมกับหน่วยงานต่างๆ มากมาย อาทิ ร่วมกับกองทัพเรือในกิจกรรม “ปล่อยเต่าทะเล เฉลิมพระเกียรติ” ซึ่งนักแสดง และพรีเซ็นเตอร์ของสถานีฯ ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับกิจกรรม “เที่ยวเมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้ ให้ขยะใต้น้ำเป็นศูนย์ ( ปี 2561 )” โดยโครงการฯ ได้นำนักแสดงเข้าร่วมเก็บขยะริมชายหาด และใต้น้ำ พร้อมกับปล่อยเต่าคืนสู่ทะเล เป็นต้นและเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า ครบ 10 ปีของโครงการฯ ช่อง 7HD เลยถือโอกาสนี้ เปิดตัว 10 พรีเซ็นเตอร์รุ่นใหม่ เป็นกลุ่มพระนางดาวรุ่งที่เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ สามารถเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนแฟนๆ ทั่วประเทศ ทุกเพศทุกวัย ให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยพรีเซ็นเตอร์ฝ่ายชาย ได้แก่ #แบงค์อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์  แชป-วรากร ศวัสกร ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี เกรท-สพล อัศวมั่นคง และพรีเซ็นเตอร์ฝ่ายหญิง ได้แก่ โบว์-เมลดา สุศรี พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 10 คน จะทำหน้าที่สืบสานเจตนารมณ์รณรงค์ลดโลกร้อนตามรอยพรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่ ผ่านบทเพลงชื่อว่า #ปันรักด้วยสองมือเรา ที่แต่งขึ้นใหม่ พร้อมถ่ายทำมิวสิควิดีโอตามสถานที่อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น ทะเล ป่าชายเลน และน้ำตกลำธาร เพื่อให้เห็นภาพธรรมชาติที่สวยงาม ควรแก่การรักษาไว้ พร้อมถ่ายทำสปอร์ตโฆษณาประชาสัมพันธ์ รณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงสภาพปัญหาทางสิ่งแวดล้อมที่กำลังเกิดขึ้น กระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันดูแลรักษาโลกของเรา ด้วยการแชร์ไอเดียวิธีการรักษ์โลกในสไตล์ของตัวเอง หนึ่งกิจกรรมสำคัญในปีนี้ ที่พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 10 คน ต้องสานต่อ คือกิจกรรม “ปันรัก คืนผืน ป่าสู่ผืนดิน” อันเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งกิจกรรมนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2559 หลังจากที่กรมป่าไม้ ได้ปฏิบัติการปราบปรามการบุกรุกพื้นที่เขตป่าสงวน ณ ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าฝั่งซ้ายแม่น้ำภาชี อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี โครงการฯ จึงรณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจ และการมีส่วนร่วมกับประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ ด้วยการสนับสนุนการปลูกป่าบนพื้นที่โล่งกว่า 60 ไร่ และในทุกๆ ปี ?เครดิตhttps://medhubnews.com/ดูบทความ-21200-ช่อง-7-คัดกลุ่มพระนางดาวรุ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์-7-ส.html

โพสต์ที่แชร์โดย แบงค์อาทิตย์ BankArtit Fanclub (@bankartitwithlove) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @bankartitwithlove

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า