Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เรียกได้ว่าหน้าตาดูอิ่มเอมบุญกันยกแก๊ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 ต.ค.60) แม่ “แพท ณปภา”  ได้พาลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” และชาวแก๊งไปทำบุญทอดกฐิน พร้อมกับหล่อพระ โดยงานนี้แม่แพทได้อุ้มเรซซิ่งไปถึงวัดป่าปฐมชัย จ.นครปฐม ซึ่งเป็นวัดที่ชาวแก๊งไปถือศีลเป็นประจำนั้นเอง แม้ว่าฝนจะตก ฟ้าจะร้อง ในวันทำบุญทอดกฐิน เรซซิ่งก็สู้ไม่ถอย แม่ฝนจะตกฟ้าจะร้อง ก็อยู่จนจบงาน

แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตอมยิ้มไม่หุบก็คือภาพแม่แพท โพสต์ลง  IG ส่วนตัว เป็นภาพชาวแก๊งถ่ายภาพบริเวณวัด หน้าตาอมยิ้ม อิมบุญ แต่น้องเรซซิ่งกลับหลับตา ราวกับว่ากำลังทำสามธิ ดูสงบเสงี่ยบ น่ารักสุดๆ แหม..งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างแวะเวียนเข้ามา แซวกันยกใหญ่ เรียกว่า น่ารักสุดๆไปเลย  เรามีคลิปบรรยากาศที่เรซซิ่ง ทำบุญสู้ฟ้า สู้ฝนมาฝากกันด้วยค่ะ

 

สำหรับวัดป่าปฐมชัยเป็นวัดที่ห้องข่าวบันเทิงเคยบุกไปทำบุญ และสนทนากับท่านเจ้าอาวาส มาแล้วในบันเทิงนอกห้องก็นับว่าเป็นวัดป่าที่มีความสวยงาม และมีศิลปะแบบทางเหนือ และศิลปะแบบทราวดี นับเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่สวยงาม และสงบร่มเย็นเป็นอย่างยิ่ง ใครที่แวะผ่านไปทางนครปฐมก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ ที่วัดป่าปฐมชัย อ.เมือง จ.นครปฐมนะคะ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: @patchayame, @pat_napapa

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า